Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hướng dương ngược nắng': Ngọc bị từ chối phũ phàng khi tỏ tình

Theo diễn biến mới nhất, Ngọc (Quỳnh Kool) quyết định tỏ tình với Trí (Đình Tú) nhưng bị từ chối phũ phàng.

Tập 31 của phần hai Hướng dương ngược nắng lên sóng vào tối 3/5. Theo diễn biến mới, Ngọc (Quỳnh Kool) bị mẹ - bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) - phát hiện làm việc cùng Trí (Đình Tú) tại quán cà phê. Một phần lo lắng mẹ tìm đến quán, một phần ức chế với Trí, Ngọc quyết định nghỉ việc. Trong cơn tức giận, cô lớn tiếng quát Trí: "Anh đừng tưởng tôi thích anh, mà anh muốn làm gì thì làm".

Trí lúc này cũng đã lờ mờ nhận ra tình cảm từ phía Ngọc, song anh giả vờ không hiểu. Ngọc sau đó gặp trực tiếp Trí, chính thức tỏ tình. Cô nói: "Anh trả lời tôi đi, anh có thích tôi không?".

Huong duong nguoc nang Quynh Kool anh 1

Ngọc khóc khi bị từ chối tình cảm.

Trí gần như hét vào mặt Ngọc: "Đầu óc cô có vấn đề gì à. Cô nhìn mặt tôi đi, xem tôi có thích cô không. Cô có gì để tôi thích? Nhà tôi với nhà cô xảy ra bao nhiêu chuyện mà cô vẫn nghĩ ra trò này được à. Cô không coi tôi là người thân nữa thì coi là người dưng đi, được chưa?".

Trước lời từ chối phũ phàng của Trí, Ngọc âm thầm đứng khóc. Ngọc không giấu giếm Châu (Hồng Diễm) chuyện này. Cô bị chị gái phản đối kịch liệt. Châu phân tích việc làm của Ngọc là sai lầm.

"Nếu chị là Trí, chị cũng không bao giờ đâm đầu vào em. Hai bà mẹ sẽ phản ứng thế nào, đối xử với nhau ra sao nếu đó là mối quan hệ thật. Chị nói thật, Trí không thích em. Em nên chấm dứt đoạn tình này đi, tìm người nào phù hợp với em hơn ấy. Tình yêu giống như phép tính, một vế bằng không thì tất cả sẽ bằng không. Em không thể cưỡng ép tình yêu được".

Huong duong nguoc nang Quynh Kool anh 2

Trí không đón nhận tình cảm từ Ngọc.

Bất chấp lời khuyên can của Châu, Ngọc vẫn giữ quan điểm mọi thứ đều có thể thay đổi. Cô nói: "Cũng giống như chị và anh Kiên, hai người đều rất yêu nhau, nhưng kết quả thì sao. Tất cả vẫn bằng không".

Châu chỉ biết im lặng trước lời phản biện của em gái. Trở về nhà, Châu tiếp tục khuyên Ngọc: "Mẹ rất nhạy cảm. Mẹ đã đoán ra được chuyện của em và Trí rồi. Tốt nhất em nên chấm dứt chuyện này đi". Bà Cúc lặng người khi vô tình đi qua và nghe được cuộc nói chuyện.

Lúc này, nhiều ý kiến khán giả vẫn cho rằng Trí và Ngọc sẽ không thể phát triển mối quan hệ tình cảm, bởi quá nhiều rắc rối vây quanh họ. Minh (Thu Trang) vừa là chị gái Trí, lại vừa là chị gái của Ngọc. Chưa kể, bà Bạch Cúc khó lòng tha thứ cho bà Diễm Loan (mẹ Trí) vì từng cặp kè với chồng mình.

Khán giả Quỳnh Hoa bình luận: "Nếu Trí và Ngọc thành đôi, bà Loan và bà Cúc sẽ nhìn mặt nhau như thế nào? Chẳng lẽ hai người có thể bỏ qua tất cả để làm thông gia?". Một thành viên mạng khác bày tỏ: "Theo tôi, tình cảm Ngọc dành cho Trí có thể chỉ là nhất thời, ngộ nhận. Nếu đạo diễn và biên kịch để cho Ngọc - Trí yêu nhau, điều này quá phi thực tế".

Huong duong nguoc nang Quynh Kool anh 3

Minh khuyên mẹ nên chủ động xin lỗi bà Bạch Cúc.

Cũng trong diễn biến của tập 31, Minh khuyên mẹ nên chủ động xin lỗi bà Cúc. Minh cho rằng mẹ sai khi đã bất chấp yêu ông Đạt, dù biết ông đã có gia đình. Minh nói: "Suy cho cùng, cả mẹ và bố con đều tham lam, ích kỷ. Thế cho nên, cô Cúc có làm gì ảnh hưởng đến mẹ thì mẹ phải nhớ người sai đầu tiên là mình. Ngoài tình yêu, còn có cả đạo đức và pháp luật nữa".

Trước lời tâm sự của Minh, bà Diễm Loan không còn phản ứng mạnh như trước. Tuy nhiên, bà vẫn chưa đồng ý việc gặp Bạch Cúc để xin lỗi.

'Hướng dương ngược nắng': Minh sốc khi bố Hoàng bị bắt

Minh (Thu Trang) tỏ ra lo lắng khi gia đình Hoàng (Việt Anh) gặp biến cố lớn. Tình cảm cô dành cho Hoàng ngày càng được xác định rõ.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm