Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One M9 gây ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh xóa phông

Tính năng Bokeh là một điểm mới trên HTC One M9, mang đến khả năng chụp xoá phông được đánh giá ngang ngửa những chiếc máy ảnh bán chuyên.

Cải tiến về camera được xem là bước thay đổi được kỳ vọng nhất trên One M9, sau những thử nghiệm không mấy thành công với công nghệ Ultra Pixel trên One M7 và M8. Theo đó, camera Ultra Pixel với điểm mạnh là khả năng hứng sáng tốt gấp 3 lần camera thường đã được HTC đưa lên mặt trước, hỗ trợ đắc lực cho việc chụp ảnh tự sướng trong các điều kiện thiếu sáng.

Ở mặt sau, One M9 được trang bị camera có độ phân giải lên đến 20 MP, với mặt ống kính được phủ sapphire cho độ bền cao và chống trầy xước. Đặc biệt, mẫu smartphone đầu bảng này được HTC tích hợp tính năng Bokeh, mang đến khả năng xóa phông chuẩn không thua kém những mẫu máy ảnh bán chuyên. Đây là điểm cộng được người dùng đánh giá cao nhất trên One M9.

One M9 là bước cải tiến lớn của HTC về công nghệ camera.
One M9 là bước cải tiến lớn của HTC về công nghệ camera.

Ngoài ra, thiết kế kim loại đặc trưng của dòng One đã được cải tiến thành kim loại nguyên khối hai tông màu (dual-tone), mang đến vẻ bề ngoài sành điệu và thời trang hơn hẳn. Cấu hình của máy thuộc vào hàng cao cấp nhất hiện nay, với chip xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5 inch và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đến 128 GB.

Hiện tại, HTC One M9 được bán với giá 16.990.000 đồng, với 3 lựa chọn màu sắc là bạc, vàng và xám. Từ nay đến hết tháng 5, người dùng có cơ hội mua trả góp HTC One M9 với lãi suất 0% tại hệ thống siêu thị FPT Shop. Theo đó, chỉ cần trả trước 40% giá trị máy, tương đương 6.796.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm này. Số tiền còn lại được trả dần trong kỳ hạn 6 tháng.

Những ai mua HTC One M9 thanh toán một lần sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1.000.000 đồng. Với cả hai hình thức, người dùng đều được tặng thêm ốp bảo vệ Dot View trị giá 1.250.000 đồng và được giảm 50% giá gói Bảo Hành Vàng, chỉ còn 500.000 đồng (so với giá gốc 1.000.000 đồng).

Bảo Hành Vàng là chương trình bảo hành mở rộng được nhà bán lẻ này thiết kế riêng cho khách hàng của mình. Theo đó, các máy HTC One M9 có tham gia chương trình này nếu bị vào nước, rơi vỡ hoặc mắc những lỗi vô ý từ người sử dụng dẫn đến hư hỏng sẽ được sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc thay máy mới cùng model (tối đa 1 lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa.

Hoàng Quân

Bạn có thể quan tâm