Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC dùng ảnh chụp từ iPhone giới thiệu One M9 bản độc

Người ta vừa phát hiện ra, HTC dùng iPhone để chụp ảnh giới thiệu chiếc One M9 bản mạ vàng 24 karat dành cho trận chung kết Champions League.

Hôm 5/6, HTC chính thức giới thiệu chiếc One M9 bản mạ vàng 24 karat với số lượng hạn chế. Màn ra mắt sản phẩm này sẽ không có bất cứ vết gợn nào nếu người ta không phát hiện ra, một trong 3 bức ảnh chụp chiếc One M9 hàng độc này (đăng trên Twitter) được thực hiện bởi iPhone.

Ảnh phản chiếu từ HTC One M9 mạ vàng cho thấy, người chụp sử dụng iPhone. Ảnh; Twitter.
Ảnh phản chiếu từ HTC One M9 mạ vàng cho thấy, người chụp sử dụng iPhone. Ảnh: Twitter.

Phiên bản One M9 đặc biệt nói trên ra mắt để kỷ niệm mùa giải UEFA Champions League 2014-2015. Phía mặt sau của máy, HTC khắc thông tin về trận chung kết giữa FC Barcelona và Juventus (diễn ra ngày 6/6).

Do thời gian ra mắt khá muộn, HTC chọn cách công bố bản M9 hàng độc trên Twitter. Ngay sau khi hình ảnh đăng tải, không ít người dùng Twitter đã phát hiện ra sự cố và chia sẻ lại tấm ảnh này.

Tất cả smartphone dòng One của HTC đều có cụm camera đặt ở chính giữa. Trong khi đó, camera iPhone đặt ở góc trên bên trái. Trong hình ảnh phản chiếu từ chiếc One M9 mạ vàng, có thể thấy rõ người chụp sử dụng một chiếc iPhone 6 hoặc 6 Plus, hoặc ít nhất là một chiếc smartphone nhái iPhone, không phải sản phẩm từ HTC.

HTC sau đó đã sửa sai bằng một loạt hình ảnh khác. Ảnh: Twitter.
HTC sau đó đã sửa sai bằng một loạt hình ảnh khác. Ảnh: Twitter.

Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, HTC đã gỡ bỏ đoạn tweet và đăng tải những hình ảnh khác. Về chiếc HTC One M9 bản chung kết UEFA Champions League, HTC chưa tiết lộ thông tin về việc máy sẽ được bán ra sao, giá bán thế nào. Có một điểm chắc chắn, đây chính là chiếc smartphone bản số lượng hạn chế gây chú ý nhất của HTC từ trước đến nay, theo một cách họ không mong muốn.

HTC hứa tung smartphone bom tấn mới trong tháng 10

Sau một loạt smartphone cao cấp dòng One vừa ra mắt, CEO Cher Wang vừa hứa với các cổ đông sẽ ra mắt một sản phẩm cao cấp mới vào tháng 10.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm