Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt làm mẹ vẫn xì tin

Dù đã kết hôn, làm mẹ nhưng những hot girl 8X, 9X này vẫn khiến người đối diện bất ngờ bởi ngoại hình gợi cảm và trẻ trung của mình.

Đầu năm 2013, video về đám cưới của Huyền Baby được tung lên mạng, khiến không ít người bất ngờ. Kể từ ngày theo chồng bỏ cuộc chơi , Huyền gần như rời xa hẳn làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Dù vậy, cô vẫn rất xì tin.
Gương mặt búng ra sữa của bà mẹ một con là mơ ước của nhiều người. Bản thân hot girl cũng từng thừa nhận mình muốn lớn lắm nhưng gương mặt vẫn "mãi con nít". Những khi muốn lột xác quyến rũ, sang trọng, cô đành nhờ vào kỹ thuật trang điểm, ăn mặc...
Huyền trẻ trung bên cạnh cô bạn thân Hạnh Sino.
Kết hôn đã lâu nhưng trông Diệp Bảo Ngọc không khác cô sinh viên ĐH là mấy. Ít trang điểm, phong cách tự nhiên, giản dị chính là bí quyết giúp hot girl trẻ hoài theo thời gian. Hình ảnh Bảo Ngọc cười tít mắt bên con trai cưng khiến nhiều người lầm tưởng là hai chị em.
Hot girl 9X luôn khiến người xem cảm thấy thoải mái, dễ chịu với những hình ảnh xì teen trên Facebook.
Cô đang tham gia bộ phim Tốc độ đường cong.
Tháng 5 vừa qua, Mai Thỏ đột ngột kết hôn với bạn trai hơn 7 tuổi. Cô vừa hạ sinh con gái đầu lòng, tên Thảo Nhi. Sau khi bước vào cuộc sống gia đình, hot girl có vòng 1 khủng vẫn rất xì teen, thích chụp ảnh selfie khoe thế mạnh vóc dáng như thời con gái.
9X tiết lộ đang tích cực giảm cân sau khi sinh để quay lại với các hoạt động nghệ thuật vào năm sau. Cô là một trong nhưng hot girl 9X bất ngờ lên xe hoa trong năm 2014.
Ngọc Anh - cái tên nổi đình đám một thời sau khi trở thành Miss Audition 2006. Dù đã là mẹ của 2 con nhưng cô vẫn rất trẻ trung, quyến rũ.
Về bí quyết giúp trẻ lâu, Ngọc Anh chia sẻ: "Luôn giữ cho tâm hồn thoải mái và du lịch nhiều chính là cách để tôi cân bằng cuộc sống của mình".

 

Ba mẹ con nhắng nhít.
Năm 2010 sau khi tốt nghiệp Nhạc Viện Hà Nội, Mi Vân vội vã lên xe hoa, cô kết hôn cùng một chàng trai Sài Gòn và bắt đầu bước chân ra khởi showbiz từ đó. Cuộc sống sau hôn nhân của hot girl Hà thành đình đám một thời vẫn là bí ẩn lớn với nhiều người. Theo thời gian,  Mi Vân ngày càng xinh đẹp và thời trang. Cô đang là chủ shop quần áo tại Hà Nội.
Sự nhí nhảnh, đáng yêu của mẹ con Mi Vân luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, cảm tình của bạn trẻ. Cô từng chia sẻ mình vượt cạn rất khó vì thế Bào Ngư là món quà vô giá cô may mắn có được. Chăm sóc thật tốt cho con trong hiện tại và tương lai chính là mục tiêu lớn nhất Mi Vân hướng đến.
Bà mẹ trẻ cá tính, năng động không thua kém bất kỳ hot girl đất Bắc nào.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm