Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Việt bị từ chối biểu diễn trên truyền hình Hàn Quốc

Jun Kang - nhà sản xuất của dự án Z Pop Dream - cho biết 2 nhóm Z-Boys, Z-Girls gặp nhiều rào cản khi hoạt động tại Hàn Quốc. Các chương trình âm nhạc từ chối cho họ biểu diễn.

Z-Boys, Z-Girls là 2 nhóm nhạc trong dự án Z Pop Dream. Mỗi nhóm gồm các thành viên đến từ những quốc gia khác nhau. Trong đó, Queen và Roy đến từ Việt Nam. Họ vừa trở lại với MV mới mang tên Holla Holla, Streets of Gold và có buổi họp báo tại Hàn Quốc.

Tại đây, ông Jun Kang - nhà sản xuất của dự án Z Pop Dream - cho biết 2 nhóm nhạc ông đào tạo gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động. “Có rất nhiều khía cạnh mà chúng tôi thiếu so với nhóm nhạc Kpop khác và chúng tôi gặp rất nhiều rào cản ngôn ngữ trong việc đào tạo nhóm”, ông nói.

“Chúng tôi thực sự muốn xuất hiện trên các chương trình âm nhạc truyền hình Hàn Quốc, nhưng rào cản quá nhiều”, Jun Kang cho biết. Ông nói thêm: “Tôi làm việc trong ngành công nghiệp trong suốt 30 năm và có nhiều mối quan hệ, nhưng các chương trình âm nhạc nói với chúng tôi rằng họ muốn âm nhạc đúng chất Kpop và các ca khúc tiếng Hàn Quốc. Họ cho rằng chúng tôi không phù hợp".

Queen Z-Girls anh 1
Queen là thành viên người Việt trong nhóm nhạc Z-Girls.

“Tôi không đồng ý với những gì họ nói”, Jun Kang tiếp tục: “Nếu ở nước khác, các chương trình truyền hình phát sóng một cách đa dạng, vậy tại sao chúng ta chỉ phát những bài hát tiếng Hàn”.

Jun Kang cho biết mục tiêu của ông là tạo ra dự án âm nhạc dựa trên việc trao đổi văn hóa giữa nhiều quốc gia. Hai nhóm chính thức ra mắt hồi tháng 2 thông qua đêm nhạc tại sân vận động Jamsil ở Seoul, Hàn Quốc.

Kể từ khi ra mắt, các nhóm đã thu hút lượng fan đáng kể thông qua những lần xuất hiện trên sóng truyền hình và truyền thông. Trước buổi giới thiệu tại Seoul, họ gặp gỡ người hâm mộ ở Indonesia, Việt Nam và Philippines. Hai MV mới là Holla Holla và Streets of Gold đạt thành tích khá tốt.

Trước đó, Queen (tên thật: Lục Quyên) kể về quá trình đào tạo tại Hàn Quốc. Cô tâm sự: “Chúng tôi phải tập luyện ít nhất 12 đến 15 giờ mỗi ngày. Hàng ngày, chúng tôi bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc khi trời đã khuya. Đổi lại, công ty cũng rất tạo điều kiện. Mỗi thành viên đến từ một đất nước, theo một nền văn hóa khác nhau, quản lý vì thế không ép buộc nhóm theo quy củ người Hàn Quốc”.

Z-Girls trở lại với MV 'Streets of Gold' có giai điệu bắt tai Z-Girls khoe giọng hát nội lực trong MV mới mang tên "Streets of Gold". Queen không xuất hiện nhiều trong sản phẩm.

Hot girl Việt thể hiện thế nào trong MV của nhóm nữ đa quốc tịch?

Z-Girls vừa trở lại với MV mới mang tên "Streets of Gold". Thành viên người Việt là Queen có phần thể hiện ngắn nhất nhóm và cũng ít thời lượng lên hình.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm