Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda ZR-V ra mắt - có tùy chọn động cơ hybrid, hộp số e-CVT

Honda Nhật Bản nhận đơn đặt hàng ZR-V từ tháng 9. Xe có 2 tùy chọn động cơ.

Honda Nhật Bản vừa đưa ra những hình ảnh chi tiết ngoại thất lẫn nội thất của mẫu xe hoàn toàn mới ZR-V. Dù có tên gọi giống với mẫu xe mở bán tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu, mẫu SUV tại Nhật Bản mang thiết kế khác biệt rõ rệt.

Cản trước của ZR-V hình đa giác với các nan dọc phía trong cho cảm giác khá giống với những mẫu xe của thương hiệu Maserati, thiết kế này khác với dạng tổ ong trên ZR-V thị trường Trung Quốc. Hệ thống đèn chiếu sáng dùng công nghệ LED với dải đèn DRL hình chữ L bao bọc bên ngoài.

Honda ZR-V bán tại Nhật Bản có viền hông, ốp hốc bánh đồng màu sơn ngoại thất. Huy hiệu Honda có phần viền màu xanh dương, chi tiết này thể hiện xe được trang bị hệ truyền động hybrid.

Honda ZR-V ra mat anh 3

Khoang lái của mẫu SUV này giống gần như hoàn toàn mẫu HR-V bán tại Mỹ. Xe có màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn, khu vực điều chỉnh điều hòa vẫn dùng phím vật lý. Đáng chú ý, xe được trang bị cần số dạng nút nhấn điện tử.

Honda Nhật Bản cung cấp cho ZR-V 2 tùy chọn động cơ: Xăng tăng áp 1.5L và hybrid 2.0L. Động cơ hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 2.0L cùng 2 motor điện, đi kèm là hộp số e-CVT và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Hãng xe Nhật Bản không cung cấp thông số kỹ thuật về khối động cơ này.

Honda ZR-V ra mat anh 4

Website Honda Nhật Bản sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng ZR-V từ tháng 9, thời gian giao hàng hiện vẫn chưa được công bố. Trang Carscoops cho biết thị trường châu Âu cũng sắp có sự xuất hiện của mẫu xe này, tuy nhiên chỉ có duy nhất bản e:HEV.

Cận cảnh Mercedes-Maybach GLS 600 bản kỷ niệm 100 năm tại Việt Nam

Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100 hiện chỉ có một chiếc tại Việt Nam. Giá bán của phiên bản đặc biệt này không được tiết lộ.

Hết nửa đầu năm 2022, VinFast VF e34 đạt doanh số hơn 2.000 xe

Tổng số lượng xe VF e34 được giao đến khách hàng trong nửa đầu năm nay đạt 2.141 xe, chiếm chưa đến 9% tổng lượng đơn đặt hàng.

Những sản phẩm 'gánh vác' doanh số các hãng xe nửa đầu năm 2022

Nhiều mẫu xe có doanh số chiếm tỉ lệ cao trong tổng lượng xe được bán ra thị trường của hãng.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm