Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn lễ ấm cúng của Lương Thế Thành - Thúy Diễm ở quê

Trưa 12/4, cặp đôi phim "Ranh giới tình" tổ chức đám cưới tại quê chú rể - Tiền Giang sau 4 năm yêu nhau.

Dam cuoi Luong The Thanh Thuy Diem anh 1
Sau nghi thức thắp hương gia tiên tại nhà chú rể, tiệc cưới của cặp đôi phim Rau muống tháng 9 diễn ra tại một nhà hàng ở thị xã Cai Lậy, Tiền Giang.
Dam cuoi Luong The Thanh Thuy Diem anh 2
Tiệc cưới được trang trí chủ yếu bằng hoa hồng. Cô dâu đã đặt 10.000 bông hồng từ Đà Lạt, chuyển về Tiền Giang từ ngày 10/4.
Dam cuoi Luong The Thanh Thuy Diem anh 3
Tiệc cưới của Lương Thế Thành có sự tham gia của đông đảo bạn bè anh và vợ trong giới nghệ thuật như Kha Ly, Thanh Trúc, Hòa Hiệp... Riêng dàn diễn viên nam có mặt tại nhà chú rể từ ngày 11/4 để giúp đỡ anh chuẩn bị mọi thứ cho ngày đón dâu.
Dam cuoi Luong The Thanh Thuy Diem anh 4
Cô dâu đội vương miện, mặc soiree trắng, xinh như nàng công chúa. Trang phục cưới của Thúy Diễm do nhà thiết kế Anh Thư đảm nhận. Cô chia sẻ, trước ngày cưới cả hai vẫn tất bật chạy show đóng phim. Mọi việc chuẩn bị cho đám cưới được lên kế hoạch cụ thể và giao cho những người thân thiết thực hiện.
Dam cuoi Luong The Thanh Thuy Diem anh 5
Lương Thế Thành hạnh phúc đưa vợ tiến về phía sân khấu làm lễ.
Dam cuoi Luong The Thanh Thuy Diem anh 6
Cặp đôi thực hiện nghi lễ rót rượu. 
Dam cuoi Luong The Thanh Thuy Diem anh 7
Sau đám cưới, Lương Thế Thành và Thúy Diễm sẽ sống chung với mẹ cô dâu bởi căn hộ cặp đôi mua chung vẫn chưa được bàn giao. Nam diễn viên từng chia sẻ, anh thích ở cùng mẹ vợ vì thường được bà nấu cho nhiều món ngon. Đám cưới tại TP HCM của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 14/4.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm