Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 3.000 tài xế GoViet trải nghiệm đồng phục và ứng dụng mới

Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM đã được “nhuộm đỏ” trong sáng ngày 15/12, khi đông đảo các tài xế GoViet tham gia chương trình tri ân mang tên “Chiến giáp mới - Vũ khí mới”.

Gojek anh 5

Ông Andrew Murphy, Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh và phát triển thị trường quốc tế của Tập đoàn GoJek mở đầu bài phát biểu tổng kết kinh doanh bằng những thành tựu ấn tượng của “người trẻ” GoViet: “Sau 16 tháng hoạt động, GoViet cán mốc 115 triệu chuyến xe tại Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi cũng đang kết nối hàng triệu khách hàng với 80 nghìn nhà hàng trên nền tảng GoFood. Chúng tôi sẽ không đạt được cột mốc ấy nếu như không có sự nhiệt huyết, tận tâm và ủng hộ của các bạn và của 150.000 đối tác tài xế của chúng tôi”.

Gojek anh 12

Phiên bản mới của app dành cho đối tác tài xế GoViet cũng được giới thiệu trong chương trình. Theo đó, “vũ khí mới” cho các bác tài xế công nghệ không có gì khác, chính là app mới đã được thiết kế lại về giao diện cũng như trải nghiệm người dùng. Giao diện trở nên tinh giản hơn, trực quan hơn; biết được lộ trình đón khách qua giao diện bản đồ toàn màn hình; nút hoạt động hiển thị chỉ số hiệu suất và điểm thưởng; các thông tin số dư, trợ giúp, hộp thư thông báo được gom lại dễ sử dụng và gọn gàng...

Gojek anh 13

Giao diện đơn hàng cũng được cải tiến đáng kể khi có tích hợp đoạn đường đón khách riêng; bổ sung tính năng tắt hoạt động ngay khi vẫn đang hoàn thành đơn hàng cũ; cho phép các bác tài chủ động trong việc nghỉ ngơi, không cần về trang chủ để nhận đơn hàng mới. Đặc biệt, GoFood có thêm tính năng cập nhật giá tiền khi có sự thay đổi về giá tại đơn vị cửa hàng...

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm