Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Homestay nào ở Hội An có vị trí thuận tiện, đẹp và rẻ?

Một độc giả của Zing.vn muốn tìm homestay mang phong cách vintage với giá cả phải chăng và nằm trong khu vực thuận tiện di chuyển.

Sang tuần, mình và bạn thân tính qua Hội An chơi. Rất mong độc giả của Zing.vn có thể gợi ý một số homestay đẹp, theo phong cách vintage với mức giá phải chăng khoảng 300.000-500.000 đồng/phòng cho chúng mình. Đặc biệt, nơi ở phải thuộc khu vực thuận tiện đi lại.

Hoi An co homestay nao anh 1
Phạm Minh Thư muốn tìm một homestay mang phong cách vintage với giá cả phải chăng và nằm trong khu vực thuận tiện di chuyển. Ảnh: Instagram.

Bạn đọc có thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch có thể để lại bình luận bên dưới bài viết.

Du khách thích thú đi thuyền thúng khám phá rừng dừa nước giữa Hội An Tháng 5. Du khách trong nước, quốc tế thích thú với tour tham quan đi thuyền thúng khám phá rừng dừa nước xanh mát giữa phố cổ Hội An.

Du lịch Đà Nẵng, ở đâu cho tiện ăn chơi?

"Tại Đà Nẵng, tôi nên ở khách sạn gần bãi biển hay ở trung tâm thành phố? Nếu gần bãi biển thì nên ở bãi nào? Nếu ở trung tâm thành phố thì nên ở khu vực nào?", một độc giả hỏi.

Không giỏi tiếng Anh, phải làm sao khi du lịch Thái Lan?

"Xin kinh nghiệm du lịch Bangkok và Pattaya (Thái Lan), đặc biệt về đổi tiền, mua quà cũng như những nơi cần đến", độc giả Thúy Vi gửi tới Zing.vn.

Độc giả Phạm Minh Thư

Bạn có thể quan tâm