Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học stylist của Rosé cách cắt đồ hiệu khoe eo thon

Những chiếc đầm già dặn khi vào tay stylist của thành viên nhóm nhạc BlackPink đều trở nên bắt mắt hơn.

BlackPink diện váy bó sát khoe dáng sexy tại Nhật Bản Stylist thường cho các cô gái nhà YG diện trang phục ngắn cũn. Chưa hết, người hâm mộ còn bất bình khi Jennie được mặc đồ nổi bật hơn.
rose cat do hieu khoe eo anh 1
Nhờ sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" cùng số đo vòng eo lý tưởng - khoảng 60 cm, mỹ nhân sinh năm 1997 liên tục trưng diện những thiết kế lộ bụng. Cô thường kết hợp ăn ý với stylist để biến hóa hàng loạt đồ hiệu thành items khoe được vòng 2 không mỡ thừa của mình. Từ chiếc áo len mỏng dài tay, mang phong cách hơi già dặn, stylist của Rosé đã cắt thành crop top giúp người diện thể hiện sự năng động, trẻ trung hơn. Ảnh: @style_of_rosie.
rose cat do hieu khoe eo anh 10
Với chiếc đầm này, thành viên BlackPink vẫn có thể khoe được vòng 60 cm. Tuy nhiên, stylist của cô vẫn muốn mọi thứ đạt đến độ hoàn hảo khi cắt phăng khúc váy dài khoảng 30 cm. Ảnh: @style_of_rosie.
rose cat do hieu khoe eo anh 11
Qua loạt đồ mang tính sáng tạo này, bạn cũng có thể áp dụng với những bộ quần áo đã cũ của mình. Nếu sở hữu eo thon, các cô gái hãy thể hiện sự năng động nhưng không mất đi vẻ nữ tính trong set đồ thế này. Với một chiếc áo sơ mi đã cũ ở nhà, bạn sẽ mang diện mạo mới trong crop top phá cách. Ảnh: @style_of_rosie.

Fan đòi đuổi stylist vì cho WINNER mặc đồ quá xấu, không giống ai

Không chỉ mặc đồ xấu, fan còn phát hiện nhóm WINNER thường xuyên xuất hiện trong trang phục được chỉnh sửa, cắt may cẩu thả trên sân khấu.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm