Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử Harry tiết lộ lần xô xát với anh trai William

Trong cuốn tự truyện mới, Hoàng tử Harry đã kể lại chi tiết lần xô xát với Hoàng tử William ở London vào năm 2019.

Hoàng tử Harry và Hoàng tử William. Ảnh: Shutterstock.

Theo lời kể của Hoàng tử Harry, Hoàng tử William khi đó đã có những lời lẽ chê trách Meghan Markle là “khó tính” và “khiếm nhã”. Ngược lại, Hoàng tử Harry cũng gọi vương phi xứ Wales - phu nhân của Hoàng tử William - là “con vẹt của giới báo chí”, Guardian đưa tin ngày 5/1.

Cả hai ngày càng căng thẳng cho đến khi Hoàng tử William “tóm lấy cổ áo tôi, kéo đứt chiếc vòng cổ và đánh tôi ngã xuống sàn”, Hoàng tử Harry viết.

Công tước xứ Sussex nói thêm rằng cuộc xô xát đã khiến anh bị thương ở lưng. Tình huống sẽ được tái hiện lại trong Spare - cuốn tự truyện về cuộc đời của vợ chồng Hoàng tử Harry sắp được xuất bản trên toàn thế giới vào tuần tới.

Trong đó, Hoàng tử Harry viết rằng Hoàng tử William muốn nói về những vấn đề trong mối quan hệ của họ và phản ứng với báo chí. Tuy nhiên, khi đến Nottingham Cottage, Hoàng tử William đã "rất nóng giận".

Họ lớn tiếng cãi vã và có những lời lẽ xúc phạm nhau. Sau đó, Hoàng tử William nói rằng mình đang cố giúp đỡ.

“Anh nghiêm túc sao? Giúp tôi? Anh gọi hành động này là giúp đỡ?", Hoàng tử Harry đáp lại.

Câu nói này đã khiến Hoàng tử William tức giận và bước về phía anh. Sau cú đánh của Hoàng tử William, Hoàng tử Harry ngã đè lên một chiếc bát. “Cái bát bị nứt và những mảnh vỡ cứa vào lưng tôi. Tôi nằm đó một lúc, choáng váng, rồi đứng dậy và bảo anh ra ngoài”, Hoàng tử Harry viết.

Sau đó, Hoàng tử William rời đi, “với vẻ mặt hối hận và xin lỗi”. Hoàng tử Harry không kể vụ việc này với Meghan, nhưng cô đã phát hiện ra qua vết thương trên lưng anh.

Ngoài cuốn tự truyện, Hoàng tử Harry và vợ Meghan cũng đã ra mắt loạt phim tiết lộ về câu chuyện hoàng gia trên Netflix, vào ngày 8/12/2022. Ngay sau khi trailer của bộ phim được tung ra, báo chí Anh cáo buộc vợ chồng hoàng tử đã kiếm hàng triệu USD từ địa vị hoàng gia trong khi công kích chính gia đình hoàng tộc, theo Reuters.

Những cuốn sách hay về ngành công nghiệp giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vợ chồng Hoàng tử Harry vẫn được mời dự lễ đăng quang của vua cha

Tờ Telegraph (Anh) ngày 17/12 dẫn các nguồn tin tiết lộ vợ chồng Hoàng tử Harry có thể tham dự lễ đăng quang của Vua Anh Charles III nếu họ mong muốn.

Hoàng tử Harry bảo vệ vợ

Trong bộ phim tài liệu vừa được khởi chiếu trên Netflix, Hoàng tử Harry cho rằng Hoàng gia Anh thờ ơ trước mối đe dọa mà bản thân và phu nhân đối mặt.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm