Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy cá tính trên tạp chí Anh

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Elle phiên bản Anh.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, dàn mẫu Việt bắt đầu tấn công thị trường quốc tế, có thể kể đến một số gương mặt tiêu biểu như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Thùy Trang, Chà Mi và Lê Thúy. Bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội sải bước ở các tuần lễ thời trang, chân dài Việt cũng trúng các show chụp ảnh tạp chí, lookbook. 

Mới đây, hình ảnh Hoàng Thùy xuất hiện cá tính trên tạp chí Elle phiên bản Anh khiến giới mộ điệu nức lòng. Cô là người mẫu Việt Nam đầu tiên chụp hình cho tạp chí danh tiếng này. 

Hoàng Thùy cá tính trên tạp chí nước Anh. 

Chân dài 9X cho biết cô phải trải qua hai vòng casting và vượt qua hàng trăm người mẫu để được chọn. Bản thân Hoàng Thùy rất hạnh phúc và tự hào khi xem lại hình ảnh trên tạp chí. 

Năm 2015, Hoàng Thùy đầu quân cho công ty PRM Model Agency tại Anh, từ đó cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế của cô cũng rộng mở hơn. Đầu tháng 12 năm ngoái, chân dài gốc Thanh Hóa góp mặt ở show thời trang lâu đời và danh tiếng thế giới - Clothes Show và trình diễn cho màn giới thiệu bộ sưu tập mới của Dolce & Gabbana. 

Cô chia sẻ hình ảnh ở buổi casting đầu tiên cho London Fashion Week. Ảnh: FBNV

Hiện, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa hai đang có mặt ở Anh để tham gia casting cho tuần lễ thời trang London 2016, chuẩn bị diễn ra trong tháng hai.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm