Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức làm đội trưởng CLB Viettel trước khi lên U23 Việt Nam

Nguyễn Hoàng Đức được trao băng đội trưởng CLB Viettel ở chiến thắng 5-0 trước Cần Thơ tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia tối 11/4.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 1

Trước đối thủ Cần Thơ tới từ giải hạng Nhất, HLV Trương Việt Hoàng vẫn tung vào sân đội hình khá mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia và U23. Đương kim Quả bóng vàng Nguyễn Hoàng Đức đeo băng thủ quân. Giải thích với báo giới sau trận, HLV Việt Hoàng bảo ông thận trọng để tránh xảy ra bất kỳ điều gì vượt ngoài dự tính.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 2

Với lực lượng mạnh và được thi đấu ở sân nhà Hàng Đẫy, CLB Viettel dễ dàng áp đảo đối thủ Cần Thơ.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 3

Nhà vô địch V.League 2020 mở tỷ số ở phút 40 nhờ pha lập công của Nhâm Mạnh Dũng (phải). Ảnh: Hoàng Mai.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 4

Tuyển thủ U23 Việt Nam ghi bàn thứ hai ở phút 46. Cú đúp ngay trước ngày lên U23 Việt Nam sẽ giúp Mạnh Dũng tự tin hơn trong cuộc cạnh tranh vị trí trước SEA Games.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 5

CLB Viettel ghi thêm 3 bàn trong phần còn lại của trận đấu nhờ công của Bùi Duy Thường, Dương Văn Hào và Nguyễn Đức Hoàng Minh.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 6

Điểm nhấn của trận đấu là tấm băng thủ quân được trao cho Hoàng Đức. Nói với báo giới sau trận, HLV Việt Hoàng giải thích: “Cả Đức và Chiến (Đức Chiến) đều có tên trong ban cán sự đội. Chúng tôi muốn có trận đấu để Đức tự tin trước khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam dự SEA Games, tạo cho Đức nhiều niềm tin để làm tốt nhiệm vụ”. Ảnh: Hoàng Mai.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 7

CLB Viettel thậm chí có thể thắng đậm hơn nếu các cầu thủ không bỏ lỡ vài cơ hội trong hiệp hai.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 8

Đối đầu Cần Thơ là cơ hội cho những tài năng trẻ, các cầu thủ dự bị như Nguyễn Hữu Thắng (ảnh), Trần Danh Trung... vào sân.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 9

Về phía Cần Thơ, thất bại 0-5 trước đội Viettel cho thấy họ còn cách V.League khoảng cách rất xa. Đội này đã thay đổi mạnh thời gian qua, có chủ tịch, giám đốc điều hành, HLV mới nhưng trình độ chưa được cải thiện nhiều.

Hoang Duc U23 Viet Nam CLB Viettel anh 10

Chung cuộc, CLB Viettel thắng 5-0 và sẽ gặp Bình Định ở tứ kết Cúp Quốc gia. Sau trận này, hệ thống bóng đá nội sẽ dừng hoàn toàn tới cuối tháng 6, nhường chỗ cho các giải đấu của U23 Việt Nam và cho HAGL, Viettel dự các giải châu Á.

Hoàng Đức: 'Quả bóng vàng là bước đệm để tôi nỗ lực hơn' Vượt đàn anh Quang Hải, Hoàng Đức giành Quả bóng vàng 2021. Đây là lần đầu tiên tiền vệ CLB Viettel có được danh hiệu này sau một năm thi đấu nỗ lực và có nhiều tiến bộ.

Thái Lan cử HLV Polking dẫn dắt U23 ở SEA Games

Người Thái tỏ rõ quyết tâm cạnh tranh HCV với U23 Việt Nam khi cử Alexandre Polking xuống dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31 diễn ra tháng 5 tới.

Nhâm Mạnh Dũng tỏa sáng trước giờ lên tập trung U23 Việt Nam

Tối 11/4, tiền đạo U23 Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng lập cú đúp giúp CLB Viettel đánh bại Cần Thơ 5-0 để vào tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm