Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa Phù Dung khởi động

Đầu năm 2008,  làng nghệ xôn xao với bộ phim Hoa Phù Dung dài 25 tập do đạo diễn trẻ Lâm Khánh và Anh Cường thực hiện.

Hoa Phù Dung khởi động

(Zing) - Đầu năm 2008,  làng nghệ xôn xao với bộ phim Hoa Phù Dung dài 25 tập do đạo diễn trẻ Lâm Khánh và Anh Cường thực hiện.

Hoa Phù Dung khởi động

Phim được dàn dựng theo kịch bản của Phạm Hiển, lên kế hoạch khởi quay vào cuối tháng 3 này.

Xôn xao bởi đây là một bộ phim truyền hình dài tập quy tụ rất nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng ở các lĩnh vực: người mẫu, điện ảnh, ca nhạc... như: Minh Tiệp, Nguyễn Bảo Trân, Lê Kiều Như, Tommy Trần, Hoàng Thiên Long, Nguyễn Dương – Thu Tuyết, Diễm My, Thanh Điền, Trịnh Kim Chi, Nguyễn Ngân Hà, Khương Thịnh, Chung Thục Quyên, Trúc Diễm, Bảo Thy, Phi Thanh Vân, Duy Tân,  Lương Mỹ, Kim Huyền, Kim Hiền, Thảo Nhy, Thu Vân, ca sĩ Ưng Đại Vệ...

Tóm lược nội dung phim:

Hoa Phù Dung khởi động

Linh Huệ (Lê Kiều Như) vì hoàn cảnh đã sa vào ma túy và nhiễm HIV, cô trốn chạy người yêu là Hoàng Nam (Minh Tiệp), song chàng sỹ quan công an vẫn một lòng yêu cô.

Kim Thư (có 3 ứng cử trong phim này là Nguyễn Bảo Trân, Minh Thư, Tăng Thanh Hà) và Khoa (Hoàng Thiên Long) là hai chị em sinh ra trong một gia đình có học thức. Kim Thư là bác sỹ trẻ  từ nước ngoài trở về Việt Nam với nhiều mong muốn phục vụ cho xã hội. Khoa là một học sinh lớp 12 hiền lành, học giỏi. Bà Phương (Trịnh Kim Chi ), mẹ hai chị em họ là  một người đàn bà bản lĩnh, thông minh nhưng có tâm địa độc ác…Kim Thư tha thiết yêu Hoàng Nam, song trong vai trò của một người thầy thuốc cô đã hết lòng cứu chữa cho tình địch của mình.

Bộ phim muốn nhấn mạnh: Hãy quan tâm đặt biệt những người nghiện ma túy,nhiễm HIV. Hãy yêu thương, chăm sóc họ, như thế chính bạn đang đóng góp cho đời những nghĩa chỉ cao đẹp.

Hoa Phù Dung khởi động

Đạo diễn Lâm Khánh cho biết: "Gần đây phong trào ca sĩ đóng phim cũng nhiều, chuyện hay dở chúng ta không nói tới. Nhưng ít ra đó cũng là một nguồn gió lạ cho  điện ảnh Việt Nam.

Ngoài ca sĩ Lê Kiều Như tham gia vai Linh Huệ, tôi có  gặp một số ca sĩ trẻ Sunny Lương,Ưng Đại Vệ, Rapker LK,... và Hoàng Thiên Long. Họ đều có chung một niềm đam mê là được tham gia đóng phim. Tôi không hứa hẹn gì nhưng sẽ có mặt những anh chàng này trong phim tôi."

Diễn viên Minh Tiệp:

“ Mình sẽ là người đào hoa nhất trong phim vì bao nhiêu cô gái đẹp trong phim đều yêu mình hết. Vai Nam là một vai rất thú vị và hy vọng khán giả sẽ yêu mến”.

Ca sĩ Lê Kiều Như:

“Không biết phải nói thế nào để diễn tả nổi sung sướng của Như... Như đã may thật nhiều đồ đẹp mong tới ngày bấm máy để về Cần Thơ quê của Như, lúc đó Như sẽ dẫn đoàn phim đi ăn thịt chuột ngon lắm …”

Hoa Phù Dung khởi động

Người mẫu Nguyễn Bảo Trân:

“Thật sự Trân thấy hết sức bất ngờ vì đã được anh Khánh và anh Cường tin tưởng giao vai Kim Thư. Đây là một vai lạ nhất từ trước tới giờ Trân được đóng. Hy vọng khán giả sẽ nhận thấy sự thay đổi lớn nhất của Trân với vai Kim Thư”.

Siêu Mẫu Quốc Tế Tommy Trần:

“Long Chuột là vai diễn của mình! Tommy đã từ chối 2 phim nhựa để tập trung vào nhân vật này. Tommy hứa không làm mọi người phải thất vọng đâu. Nghĩ tới những ngày ở Cần Thơ thấy đã quá. Phim này Tommy được đánh võ nhiều nhiều”.

Ca sĩ Hoàng Thiên Long:

“Long tham gia vai Khoa, rất dễ thương và phù hợp với tính cách của mình trong cuộc sống... Mong rằng đây sẽ là cái duyên để Long thử sức bên lĩnh vực diễn xuất”

Huỳnh Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm