Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Quang Hiếu mặc trang phục hiphop sặc sỡ chơi bóng rổ

Nam ca sĩ ''Con bướm xuân'' thể hiện hình ảnh một chàng trai hiện đại, năng động đam mê thể thao trong MV ''Làm những gì mình thích''.

Album mới của Hồ Quang Hiếu có tựa đề Làm những gì mình thích phát hành vào giữa tháng 6 tập hợp những ca khúc có chủ đề liên quan đến nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Trong đó, đáng chú ý nhất là ca khúc chủ đề với tên gọi Làm những gì mình thích được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ – người luôn đồng hành với Hồ Quang Hiếu trong các sản phẩm âm nhạc.
Nội dung chính của ca khúc nói về cuộc sống của những người làm phòng thu. Thông qua ca khúc này, Hồ Quang Hiếu cũng muốn gửi đến khán giả thông điệp là hãy luôn làm những gì mình thích, làm những gì mà bản thân mình thấy phù hợp và điều đó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn mỗi ngày luôn tràn ngập hạnh phúc.
Ngoài ra, album còn giới thiệu các ca khúc có tiết tấu sôi động khác như Một tình yêu đúng nghĩa (Trịnh Đình Quang), Qua đi lặng lẽ (Phan Mạnh Quỳnh), Con xin sám hối (Vũ Ngọc Toản) và một số ca khúc nhạc xưa được Hồ Quang Hiếu thể hiện lại với sự trải nghiệm mới với bản thu mang hơi hướng acoustic.
Để thể hiện những hình ảnh mới trong MV Làm những điều mình thích, Hồ Quang Hiếu hóa thân vào một hình tượng hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung, sôi động, khỏe khoắn. 
Trong MV, nam ca sĩ gốc Buôn Ma Thuật diện bộ trang phục phong cách hiphop nhiều màu sắc nổi bật, tự tin thể hiện niềm đam mê với bộ môn bóng rổ. Hồ Quang Hiếu cho biết, để thực hiện MV này, anh đã phải tập làm quen với bóng rổ trước đó nhiều tháng. Khi quay sản phẩm mới, nam ca sĩ rất tự tin khi thể hiện những động tác chơi bóng.
Thâm chí, trong MV giọng ca Con bướm xuân còn thể hiện sự đam mê của nhân vật ngay cả khi diện trang phục không liên quan, anh vẫn chơi bộ môn thể thao mà mình yêu thích.
Hình ảnh nhiệt tình, đầy đam mê của Hồ Quang Hiếu trong MV mang thông điệu, hãy cứ mạnh dạn làm những điều mình thích, bỏ mặc những ánh mắt dèm pha, những lời nhận xét chê bai.
Khi thực hiện MV này, Hồ Quang Hiếu và ê-kíp đã cật lực làm việc thâu đêm suốt sáng. Nam ca sĩ luôn nhớ đến cảm giác có những lúc vừa dừng cảnh quay anh liền chợp mắt ngủ, được khoảng 10 phút thì tiếp tục làm việc cho kịp tiến độ và để bắt được cảnh đêm trước khi trời sáng.
 Bị thiếu ngủ trầm trọng và luôn trong trạng thái mỏi mệt, nhưng anh vẫn rất cố gắng thực hiện những cảnh quay khó với mong mỏi qua MV, khán giả có thể thấy được sự nỗ lực không ngừng của ê-kíp.
Trong MV, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến thần tượng của mình trổ tài với nhiều bộ môn thể thao đường phố.
Khác với những MV từng phát hành, lần này Hồ Quang Hiếu đầu tư khá mạnh ở phần trang phục. Anh lần lượt thay đổi nhiều trang phục, phù hợp với nội dung và nhân vật do mình thể hiện.

Min An

Ảnh: M.T

Bạn có thể quan tâm