Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ăn Tết' của Hồ Quang Hiếu thống lĩnh BXH Zing

Single “Ăn Tết” của Hồ Quang Hiếu được phát hành vào dịp cuối năm 2016, thời điểm mọi người nôn nao đón Tết Đinh Dậu đã giúp anh dẫn đầu bảng xếp hạng album Zing Mp3.

Hồ Quang Hiếu - Ăn Tết Hồ Quang Hiếu phát hành sản phẩm Ăn Tết vào dịp cuối năm, được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Hồ Quang Hiếu phát hành single Ăn Tết vào đúng dịp cuối năm 2016. Giọng ca điển trai kết hợp với Hoàng Rapper trong ca khúc chủ đề, phù hợp không khí náo nức chờ xuân sang. Anh cũng là một trong những ca sĩ tiên phong ra mắt sản phẩm vào dịp Tết Đinh Dậu nên đã thu hút sự quan tâm của người nghe.

Ca khúc Con bướm xuân từng mang lại thành công vang dội cho bạn trai Bảo Anh cũng được đưa vào album. Ngoài ra, single còn có thêm bài hát Chúc mừng năm mới. Khéo léo đánh vào tâm lý người nghe, Hồ Quang Hiếu đã đưa sản phẩm dẫn đầu bảng xếp hạng album tuần 1 của Zing Mp3.

bang xep hang album Zing Mp3 anh 1

Hoàng Rapper vừa sáng tác vừa đọc rap cho ca khúc Ăn Tết.

Giang Hồng Ngọc lùi xuống vị trí á quân với album Đừng rời xa em. Quán quân X Factor 2015 kỷ niệm 10 năm ca hát bằng sản phẩm tâm huyết. Ngoài 5 ca khúc được cover, học trò Hà Hồ còn đầu tư thêm nhiều bài hát mới của các nhạc sĩ Phương Uyên, Hoàng Anh, Tiên Tiên, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa. Người hâm mộ khá hài lòng với sự chỉn chu của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

HY22 của Hoàng Yến Chibi đứng yên ở hàng 3. Đây cũng là album đầu tay của giọng ca xinh đẹp sau 2 năm đi hát. Sau khi đoạt giải á quân Học viện ngôi sao 2014, cô đã nỗ lực để tìm chỗ đứng trên thị trường. Hồ Ngọc Hà có mặt ở ngôi thứ 4 với album Gửi người yêu cũ 3. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã thu live các ca khúc trong 2 đêm nhạc được tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM.

Hoàng Rapper nắm giữ vị trí thứ 5 với album Thả thính. Lấy cảm hứng từ những câu nói cửa miệng của giới trẻ, anh đã đưa vào sản phẩm bằng giai điệu bắt tai. Tập 7 của Sing My Song có mặt ở bậc 6. Album tập hợp những ca khúc của đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Trong đó, Hồi ức của Phan Mạnh Quỳnh và Chí Phèo của Công Nam được cộng đồng mạng yêu thích.

Yêu trên những vì sao của Tino xếp ở hạng 7. Nam Cường đứng yên ở ngôi thứ 8 với Mùa xuân đến. Hừng đông của Hoàng Rob vẫn cố gắng bám trụ khi nằm ở thềm 9. Hồ Việt Trung khép lại top 10 tuần này với Anh không tồn tại.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 1 của Zing Mp3 tại đây.

Bảo Anh chăm sóc Hồ Quang Hiếu trong hậu trường

Giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" đến phim trường chăm sóc bạn trai khi anh quay MV nhạc xuân.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm