Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Solskjaer chỉ ra điểm yếu của Man United

Sau trận hòa 1-1 trước Everton, thuyền trưởng của Man United thừa nhận sự yếu kém của đội nhà trong việc triển khai bóng và tấn công.

"Chúng tôi rất thất vọng vì không thể giành trọn 3 điểm. Chúng tôi cạn ý tưởng tấn công cũng như triển khai bóng để có thể giành chiến thắng chung cuộc. Các cầu thủ trẻ đã thiếu một chút bình tĩnh và họ sẽ học được điều này theo thời gian", Guardian dẫn lời HLV Solskjaer ở buổi họp báo sau trận đấu. 

ket qua man united anh 1

Marcus Rashford chơi mờ nhạt trong trận đấu với Everton. Ảnh: Premier League. 

HLV người Na Uy dành lời khen cho Mason Greenwood, người ghi bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Man United. Ông cho rằng tiền đạo này chơi rất bình tĩnh, đầy cảm hứng và biết chớp thời cơ. 

Ngoài ra, khi được hỏi về việc Man United muốn mua Erling Haaland, tiền đạo của RB Salzburg, HLV Solskjaer trả lời ngắn gọn: "Tôi không muốn nói gì về những lời đồn đại ngoài kia. Cậu ta biết bản thân nên làm gì và sẽ làm gì". 

Tối 15/12, Man United tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. Sau khi Chelsea có những thất bại liên tiếp, nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" hi vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với top 4. 

Tuy nhiên, Man United bị dẫn trước sau pha phản lưới nhà của Victor Lindelof. Phút 77, Greenwood gỡ hòa cho đội chủ sân Old Trafford bằng một cú sút tinh quái ngoài vòng cấm. Với việc chỉ giành được một điểm, Man United tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Tiền đạo sinh năm 2001 tỏa sáng giúp MU thoát thua trên sân nhà

Chân sút trẻ Mason Greenwood vào sân thay Lingard và không cần nhiều thời gian để ghi bàn giúp MU có trận hòa 1-1 trước Everton ở vòng 17 Premier League đêm 15/12.

Tài năng trẻ Erling Haaland muốn gia nhập MU

Tiền đạo đang có hiệu suất ghi 1,3 bàn/trận Erling Haaland muốn gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm