Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Shin Tae-yong chia sẻ sau trận hòa tuyển Việt Nam

HLV trưởng Shin Tae-yong cùng các học trò không thể giành lợi thế sau trận hòa 0-0 trước tuyển Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup chiều 6/1.

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, tuyển Indonesia đã chơi đúng theo tuyên bố trước đó của HLV Shin Tae-yong, đó là thi đấu với màn trình diễn hay nhất tới giờ trước tuyển Việt Nam. Sau trận, ông Shin tuyên bố: "Chúng tôi đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Dù không thắng nhưng Indonesia đã có một màn trình diễn hay trên sân nhà".

"Indonesia bây giờ là một tập thể mạnh cả về tinh thần và thể lực. Chúng tôi có được là nhờ thời gian chuẩn bị tốt. Đội hình hiện tại khác với đội hình trước ở điều đó", HLV người Hàn nói.

Trong 90 phút, Indonesia thi đấu nhỉnh hơn về số cơ hội dứt điểm nhưng không một lần thành công. Tuyển Việt Nam dù có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội (56% so với 44%) nhưng lại không có cú sút thực sự nguy hiểm nào.

"Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự thật tốt ở sân khách khi phải đến Việt Nam thi đấu trong vài ngày nữa", HLV này nhấn mạnh.

Trước câu hỏi ông nghĩ sao khi ông Park nói Việt Nam mạnh hơn, HLV Shin cho rằng: "Hôm nay, hai đội hòa nhau mà".

Phóng viên Indonesia hỏi về việc ông Shin và ông Park không bắt tay nhau. Câu trả lời của ông Shin khiến khán phòng cười ầm. "Tôi đã định bắt tay rồi nhưng ông Park lại quay đi nên thôi".

Truyền thông Indonesia nhấn mạnh vào việc nên rút thẻ đỏ cho Đoàn Văn Hậu khi hỏi nhận định của HLV người Hàn Quốc. "Tôi không bình luận về điều đó được", ông Shin trả lời khá tế nhị dù trên sân đã phản ứng rất mạnh.

shin tae yong anh 1

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Park Hang-seo: 'Indonesia mạnh nhưng Việt Nam mạnh hơn'

HLV Park Hang-seo thể hiện sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong bối cảnh phải đá sân khách và gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.

CĐV Indonesia ném chai nước xuống sân ở trận đấu của tuyển Việt Nam

Sau khi hiệp một trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa tuyển Indonesia và Việt Nam chiều 6/1 khép lại, một số CĐV quá khích của chủ nhà đã ném những vật thể lạ xuống sân.

Indonesia triển khai lực lượng bảo vệ tuyển Việt Nam đến sân an toàn

Hàng nghìn cảnh sát cùng các phương tiện chuyên dụng được huy động để đảm bảo an ninh trận bán kết AFF Cup giữa Indonesia và tuyển Việt Nam chiều 6/1.

Quang Thịnh - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm