Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park yêu cầu học trò không vào bóng nguy hiểm

Theo chia sẻ của trung vệ Nguyễn Thanh Bình, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các học trò hạn chế những tình huống vào bóng nguy hiểm trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

"Thầy Park dặn các cầu thủ cần tránh những tình huống vào bóng phía sau vì rất nguy hiểm, dễ gây chấn thương. Trong thời gian này, thầy cũng dặn anh em ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, thường xuyên massage để hồi phục cơ bắp", trung vệ Nguyễn Thanh Bình trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 17/5 của tuyển Việt Nam.

Sau hơn một tuần tập luyện, tuyển Việt Nam đã ghi nhận 2 ca chấn thương của Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức. Cả hai đều bị đau khi va chạm với đồng đội trong bài tập đá đối kháng, đều cần tập riêng 4-7 ngày để hồi phục. Trường hợp mới nhất phải tập riêng là Nguyễn Quang Hải do bị mỏi cơ.

nguyen thanh binh anh 1

Tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn tập nặng trước khi trở lại chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ảnh: Minh Chiến.

Những chấn thương được xác định ở mức độ không quá nghiêm trọng nhưng đã thể hiện sự quyết tâm của các cầu thủ trong việc ghi điểm với ban huấn luyện. HLV Park ghi nhận những nỗ lực của các học trò, nhưng không cổ xúy những pha vào bóng quá mức, dễ dẫn đến những chấn thương không đáng có, khi tuyển Việt Nam chỉ còn hơn một tuần chuẩn bị cho 3 trận còn lại của bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trong ngày 18/5, tuyển Việt Nam sẽ đón thêm 3 cầu thủ biên chế SLNA lên hội quân là Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Hoàng và Phạm Xuân Mạnh. Những cầu thủ này đã hoàn tất cách ly theo quy định, còn đủ thời gian để chuẩn bị cùng các đồng đội.

Sau gần 10 ngày tập luyện, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu nội bộ với đội U22 Việt Nam vào ngày 18/5. Thông qua trận đấu tập, ban huấn luyện sẽ có cơ sở đánh giá năng lực các tuyển thủ cũng như hiệu quả của quá trình chuẩn bị.

HLV Park chỉnh từng động tác cho các tuyển thủ Việt Nam Ở buổi tập chiều 10/5, huấn luyện viên Park Hang-seo tăng cường độ tập luyện, đồng thời đòi hỏi cao sự chính xác trong từng động tác của các học trò.

Quang Hải phải tập riêng ở tuyển Việt Nam

Nguyễn Quang Hải không thể tham gia tập luyện với các đồng đội trong buổi tập chiều 17/5.

Thanh Bình, cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam, là ai?

Giữa những gương mặt quen thuộc của tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 2000 Nguyễn Thanh Bình là cái tên còn rất xa lạ.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm