Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia tự tin giành kết quả có lợi ngay tại Hà Nội

HLV Tan Cheng Hoe thể hiện sự tự tin trước trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới đây khi cho rằng đội bóng của ông đã tiến bộ so với AFF Cup 2018.

"Ba lần gần nhất gặp Việt Nam, chúng tôi không thắng được trận nào. Tuy nhiên tôi đã nhắc nhở các cầu thủ phải thay đổi suy nghĩ. Chúng tôi phải tích cực lên dù phải làm khách trận này. Chúng tôi phải có sự tự tin", tờ The Stars trích lời HLV Tan Cheng Hoe.

Ngày 10/10 tới, Malaysia sẽ làm khách trên sân Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Đây là lần thứ 4 hai đội gặp nhau trong chưa đầy một năm qua. Ba lần trước đó tại AFF Cup 2018, Việt Nam thắng hai trận và hòa một trận.

viet nam malaysia anh 1
HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò đã có mặt ở Việt Nam và sẵn sàng cho trận đấu với chủ nhà. Ảnh: Thế Anh.

Theo HLV Tan, Malaysia giờ đây không còn là đội bóng không thể thắng Việt Nam như trước đây. Nhà cầm quân này tin rằng đội bóng dưới tay ông đã tiến bộ rất nhiều.

HLV Tan tự tin: "Tinh thần đồng đội và chiến đấu cũng sẽ rất quan trọng nếu chúng tôi muốn có kết quả tích cực tại Hà Nội. Chúng tôi đã có một số sự thay đổi từ lần gần nhất gặp Việt Nam. Lối chơi của cả đội đã được cải thiện rất nhiều và các cầu thủ đã nằm lòng cách chơi này".

"Malaysia giờ là một đội bóng cân bằng hơn nhiều. Tôi không thấy bất cứ lý do gì khiến chúng tôi không thể giành được một kết quả tốt trước Việt Nam".

Các kết quả tích cực gần đây cũng là những dấu hiệu tích cực với tuyển Malaysia, theo HLV Tan Cheng Hoe: "Chúng tôi đã có rất nhiều bài học từ các trận đấu gần đây, dù là giao hữu. Tỷ số đậm (trước Sri Lanka) mang đến cho chúng tôi sự tự tin".

HLV Malaysia lo tuyển Việt Nam chơi phòng ngự phản công

HLV Tan Cheng Hoe yêu cầu các học trò thi đấu với sự tự tin cao độ, đồng thời đề phòng lối chơi phòng ngự phản công của thầy trò HLV Park Hang-seo.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm