Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard lạc quan sau thất bại trước Man City

Chelsea đã phải nhận trận thua 1-2 trước Man City tại vòng 13 Premier League, nhưng huấn luyện viên Frank Lampard vẫn nhìn ra những điểm tích cực từ thất bại này.

“Chúng tôi đang dần thu hẹp khoảng cách về trình độ với Man City và Liverpool. Đội bóng có những tiến bộ, nhưng vẫn nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới. Tôi mới trở lại đội bóng 4 tháng, chúng tôi vẫn đang trong quá trình tái thiết. Năm ngoái, Chelsea đã thi đấu tốt, nhưng năm nay vài cầu thủ vừa chuyển từ giải hạng Nhất đến, chắc chắn họ sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ”, Sky Sport dẫn lời HLV Lampard.

Lampard to ra lac quan sau that bai truoc Man City anh 1
HLV Lampard (phải) tỏ ra lạc quan sau trận đấu với Man City. Ảnh: Getty.

HLV Lampard cho rằng Chelsea đã có trận đấu tốt trước nhà ĐKVĐ Man City. Tuy nhiên, một vài khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ và pha bóng đẳng cấp của Riyad Mahrez chính là điểm khác biệt giữa 2 đội bóng. HLV Lampard cũng không quên dành những lời khen cho đối thủ.

“Man City được tổ chức tốt, đã tạo áp lực lớn lên chúng tôi trong cả trận đấu. Chelsea đã kiểm soát bóng tốt, tạo được nhiều cơ hội, đáng tiếc là không thể tận dụng được”, Lampard nói thêm.

Theo trang thống kê Opta, Manchester City cầm bóng 46,74%, tỷ lệ thấp nhất trong 381 trận cầm quân của Pep Guardiola.

Ngoài ra, việc tiền vệ N'Golo Kante trở lại đội hình chính và ghi bàn mở tỷ số cũng là tín hiệu tốt cho đoàn quân của HLV Lampard.

Sau thất bại trước Man City, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, có 26 điểm sau 13 trận đã đấu.

Đội bóng thành London đối diện lịch thi đấu dày đặc. Giữa tuần tới, ngày 28/11, họ sẽ có trận đấu với Valencia tại Champions League. Chỉ 2 ngày sau, họ sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà tại vòng 14 Premier League.

Man City tổn thất lực lượng sau chiến thắng trước Chelsea

Trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Chelsea tại vòng 13 Premier League vào rạng sáng 24/11, tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương và phải rời sân ở phút 77.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm