Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của Big Daddy và Emily đạt gần 2,5 triệu view sau 5 ngày

Khi hit “Mượn rượu tỏ tình” chưa hết nóng trên mạng xã hội, ngày 28/3 vừa qua, Big Daddy và Emily tiếp tục tung ra “Khi mình xinh thì mình làm gì” đang trở thành hiện tượng.

Sau khi ra mắt MV “Mượn rượu tỏ tình” vào đầu tháng 2, Big Daddy và Emily đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. MV đạt hơn 62 triệu lượt xem YouTube và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội chỉ sau một tháng phát hành.

Khi trào lưu “Em mượn rượu tỏ tình đấy, thì sao nào?” chưa kịp hết sốt, tối ngày 28/3, Big Daddy và Emily đã trở lại với “Khi mình xinh thì mình làm gì”. Ca khúc được đánh giá là bản hit khác của cặp đôi đình đám này, với gần 2,5 triệu view trên YouTube chỉ sau 5 ngày ra mắt.

Nếu MV “Mượn rượu tỏ tình” kể về câu chuyện cô gái xinh đẹp Emily chinh phục Big Daddy như thế nào, thì MV mới nhất lại hé lộ cách Emily “săn tim” người bạn đời của mình ra sao. Câu chuyện vừa ngọt ngào lại gần gũi với đa số cư dân mạng xã hội chính là công thức mà cặp đôi tiếp tục áp dụng lên MV “Khi mình xinh thì mình làm gì”, khiến MV đã trở thành hiện tượng mới trong những ngày đầu lên sóng.

Vivo anh 1
Xem MV, nhiều chàng trai sẽ cảm thấy hình ảnh của mình trong câu chuyện tình yêu thời công nghệ.

Với MV “Khi mình xinh thì mình làm gì”, Emily xuất hiện với phong cách xinh đẹp, sang chảnh. Cô đại diện cho những cô gái tự tin về vẻ đẹp của bản thân qua những bức ảnh selfie và không ngần ngại chia sẻ chúng trên mạng xã hội. Big Daddy tượng trưng cho những chàng trai bị các cô gái “săn tim”, thường bị thu hút và mong muốn theo đuổi đến cùng để chiếm được cảm tình của đối phương.

Vivo anh 2
Cặp đôi Big Daddy và Emily tình cảm và ngọt ngào trong MV “Khi mình xinh thì mình làm gì”.

Câu hát “Mình xinh thì mình cứ thích khoe, cứ thích selfie đấy” của Emily như một lời tuyên ngôn mạnh mẽ của những cô gái thời hiện đại. Tự tin về chính bản thân mình và không ngần ngại khoe ảnh để “săn tim” cũng chính là một cách để phái đẹp trở nên thoải mái tận hưởng cuộc sống hơn. Bên cạnh đó, những lời rap cực ngọt ngào và “thả thính” của Big Daddy dành cho Emily trong ca khúc mới cũng trở thành vũ khí “đốn tim” nhiều người nghe.

Sức nóng của “Khi mình xinh thì mình làm gì” càng được khẳng định khi hàng loạt kênh giải trí đã tung ra những video mô tả phản ứng vui nhộn của người nghe dành cho ca khúc, với hàng chục nghìn lượt xem và bình luận tích cực.

Vivo anh 3
Thanh xuân là tất cả thứ con gái có, đừng ngại thể hiện điều đó vì “Mình xinh thì mình thích selfie đấy”.

Tính đến nay, lượt xem MV “Khi mình xinh thì mình làm gì” trên Youtube vẫn tăng đều đặn. Cặp đôi Big Daddy và Emily kỳ vọng bản hit này sẽ trở thành tâm điểm mới sau trào lưu “Mượn rượu tỏ tình” và sẽ sớm có mặt trong bảng xếp hạng Trending của YouTube để tiếp tục chuyển tải thông điệp sống tích cực cho các bạn trẻ.

Độc giả có thể xem MV “Mình xinh thì mình làm gì” tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm