Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh sau khi giảm 30 kg của nam ca sĩ Hàn

Lee Seok Hoon tiết lộ anh từng nặng 100 kg và bị bạn chế giễu vì xấu. Nam ca sĩ đã giảm 30 kg.

lee seok hoon sau khi giam can anh 3

Vì bị bạn bè chế giễu, Lee Seok Hoon quyết định giảm cân. "Cô gái tôi thích khi còn nhỏ nói rằng cô ấy xấu hổ khi bị trông thấy đứng cùng tôi, vì tôi béo và xấu. Quá sốc trước lời nói trên, tôi quyết định ăn kiêng", giọng ca 37 tuổi chia sẻ trong chương trình Future Diary.

lee seok hoon sau khi giam can anh 4

Lee Seok Hoon đã giảm tổng cộng 30 kg trước khi gia nhập nhóm SG Wannabe vào năm 2008. Phía dưới video được đăng tải lại, khán giả Hàn bày tỏ sự ngạc nhiên trước nỗ lực giảm cân của nam ca sĩ. "Tôi muốn biết Lee Seok Hoon giảm cân bằng cách nào", "Tôi tưởng anh ấy sinh ra đã gầy, hóa ra cũng từng béo đến 100 kg", "Lee Seok Hoon thật đáng khâm phục"... là một số bình luận của khán giả.

lee seok hoon sau khi giam can anh 8

Không chỉ điển trai và trẻ trung, Lee Seok Hoon theo đuổi chế độ tập thể dục cường độ cao để duy trì vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. Nhiều ý kiến cho rằng vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao 1,77 m giúp giọng ca sinh năm 1984 trẻ lâu hơn.

Nhóm nữ Hàn từng làm vũ công phụ họa để có thu nhập

Tham gia chương trình Tiki Taka của đài SBS, Brave Girls tiết lộ nhóm từng làm vũ công phụ họa cho ca sĩ nước ngoài khi chưa nổi tiếng.

Tuệ Lâm

Ảnh: Nate, MBC.

Bạn có thể quan tâm