Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếp dâm trẻ em, hai 'yêu râu xanh' lãnh 36 năm tù

Ngày 22/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử hình sự sơ thẩm và tuyên phạt 36 năm tù giam đối với Mai Văn Đợi (28 tuổi) và Nguyễn Văn Ngọ (22 tuổi, cùng trú xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 21h đêm 14/2/2013, Đợi cùng một số bạn nữ (trú cùng thôn) rủ nhau đến Trường mẫu giáo Sơn Ca (thôn 4, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông) để nhậu. Trong lúc Đợi đi mua rượu thì gặp Ngọ (bạn cùng thôn) liền rủ tham gia. Nhậu được một lúc thì một số bạn nữ xin về trước, lúc này chỉ còn Đợi, Ngọ và cháu N.T.M.P. (SN 1998) cùng bạn của P. tên Mỹ (chưa xác định nhân thân lai lịch) ngồi lại.

Hai bị cáo Đợi và Ngọ tại phiên tòa xét xử vào ngày 22/11.

Nhậu được một lúc thì hết rượu, Đợi liền đưa tiền cho Ngọ đi mua rượu. Trong lúc Ngọ đi mua rượu thì Mỹ cũng xin về trước. Khi Ngọ mua rượu quay lại thì Đợi rủ Ngọ cùng cháu P. xuống một bãi cỏ cách Trường Sơn Ca khoảng 200m nhậu tiếp.

Tại đây, cả ba cùng uống được một lúc thì cháu P. kêu mệt không uống nữa. Thấy vậy, Đợi tìm cách năn nỉ cháu P. uống tiếp. Đến khi thấy cháu P. đã ngà ngà say, Đợi và Ngọ đã dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm cháu P.. Bị cháu P. phản ứng kêu cứu, một người dân ở gần đó phát hiện liền dùng đá ném vào. Sợ bị phát hiện, Đợi và Ngọ ôm quần áo bỏ trốn. Cháu P. được mọi người đưa về nhà, đến sáng hôm sau, cháu P. đã dùng mảnh thủy tinh cắt cổ tay tự tử nhưng được mọi người phát hiện kịp thời.

Tại phiên toà, HĐXX đã làm rõ hành vi phạm tội của các bị cáo và nhận định đây là hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Đợi 17 năm tù, Nguyễn Văn Ngọ 19 năm tù

Theo Công an nhân dân

Bạn có thể quan tâm