Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện trường vụ cháy xưởng khiến 1 người chết ở Hà Nội

Đám cháy bùng phát từ một nhà xưởng kết hợp làm kho sản xuất sơn khiến hơn 800 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi và một người tử vong.

Chay Ha Dong anh 1

Sáng 20/10, khu vực nhà kho gần chợ 365 (phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn. Cột khói từ vụ cháy bốc cao hàng chục trăm mét. Người dân sinh sống tại hiện trường cho biết, họ ngửi thấy mùi khét nồng nặc giống mùi nhựa và hóa chất cháy.

Chay Ha Dong anh 2

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH đã huy động 7 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Chay Ha Dong anh 3

Ngay khi tiếp cận hiện trường, chỉ huy chữa cháy đã khẩn trương tìm kiếm người bị nạn đồng thời triển khai các mũi ngăn chặn cháy lan sang khu vực lân cận.

Chay Ha Dong anh 4

Tại hiện trường, các tấm tôn quây xung quanh nhà máy bị sức nóng của ngọn lửa làm biến dạng, đổ sụp xuống bao trùm toàn bộ khu vực nhà xưởng.

Chay Ha Dong anh 5

Lực lượng cảnh sát PCCC phải dùng rìu để phá bỏ các tấm tôn nhằm tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn.

Chay Ha Dong anh 6

Ngọn lửa lớn thiêu rụi nhiều đồ đạc. "Tôi cảm thấy mùi khét nồng nặc, giống như mùi nhựa cháy", anh Phong (nhân chứng sống gần hiện trường) nói và cho biết phía trong xưởng có chứa sơn và đồ tiêu dùng khác.

Chay Ha Dong anh 7

Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực làm mát hiện trường, khống chế không cho đám cháy lan rộng sang các nhà xưởng khác.

Chay Ha Dong anh 8

Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an Hà Nội, vụ cháy khiến một người tử vong là nhân viên bảo vệ khu xưởng. “Cơ sở này đã bị đình chỉ hoạt động từ năm 2020. Hỏa hoạn thiêu rụi phần diện tích khoảng 800 m2”, vị này thông tin thêm.

Chay Ha Dong anh 9

Khu vực xảy ra cháy ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

800 m2 nhà xưởng bốc cháy ngùn ngụt, 1 người chết

Xe cứu thương cùng hàng chục cảnh sát được điều động tới hiện trường để tham gia cứu hộ, cứu nạn vụ cháy khu xưởng ở quận Hà Đông, Hà Nội.

Thành Đông - Đình Hoàn

Bạn có thể quan tâm