Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ chủ chốt đội Hàn Quốc bỏ tập vì chấn thương

Trung vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae đã bỏ lỡ buổi tập của đội vào 25/11 để điều trị chấn thương bắp chân phải.

Kim Min-jae của đội Hàn Quốc bỏ tập sau chấn thương trong pha theo bóng trước Darwin Nunez. Ảnh: Korea Times.

Người đại diện của Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA) khẳng định chấn thương Kim gặp phải trong trận hòa không bàn thắng trước Uruguay hôm 24/11 không nghiêm trọng.

“Sẽ tốt hơn nếu để cậu ấy được điều trị và nghỉ ngơi, chấn thương không có gì nghiêm trọng nhưng buổi tập luyện này Kim không cần tham gia cùng đội”, đại diện KFA chia sẻ với phóng viên tại khu tập luyện Al Egla (Doha).

Kim đã phạm sai lầm trong một pha bóng sau đó bị trượt chân và ngã xuống sân khi cố gắng đuổi theo Darwin Nunez.

Hiện tại, Kim là hậu vệ tốt nhất của Hàn Quốc và sự vắng mặt của ngôi sao Napoli trong thời gian này có thể dẫn đến một kết quả tồi tệ cho tuyển Hàn Quốc.

Hôm 25/11, các cầu thủ tham gia trận đấu trước đó đã thực hiện 30 phút luyện tập phục hồi và trở về khách sạn, trong khi 26 cầu thủ còn lại của đội tiếp tục luyện tập trong hơn 1 giờ.

Cầu thủ chạy cánh Hwang Hee-chan cũng vắng mặt vào buổi tập trước đó do chấn thương gân keo, nhưng đã được tham gia tập luyện lại hôm 25/11. Mặc dù không tập luyện hết sức lực nhưng Hwang được cho chạy vài vòng sân tập để kiểm tra chấn thương gân keo bên chân trái mà anh đang gặp phải.

Trận đấu tiếp theo ở bảng H của tuyển Hàn Quốc trước Ghana tại World Cup diễn ra vào ngày 28/11.

Bồ Đào Nha hiện đứng đầu bảng với 3 điểm sau chiến thắng 3-2 trước Ghana hôm 24/11, hơn Hàn Quốc và Uruguay 2 điểm.

Chữa lành bằng sách

Mục Sức khỏe giới thiệu một số cuốn sách về chủ đề sức khỏe tâm thần dành cho bạn đọc có quan tâm:

Chữa lành sau sang chấn: "Chữa lành sau sang chấn" là một cách tiếp cận sức khỏe tinh thần, thể chất và tâm linh gọi là tâm lý học toàn diện, nơi người tham gia cam kết thực hành mỗi ngày để tự giúp mình khỏe mạnh bằng cách phá vỡ các khuôn mẫu tiêu cực, chữa lành quá khứ.

Đại dương đen là tiếng nói sẻ chia với thế giới của người trầm cảm, đồng thời là lời kêu gọi xóa bỏ định kiến xã hội, để những con người ấy có cơ hội được sống hạnh phúc.

Như Ngọc

Bạn có thể quan tâm