Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Kane vượt qua nhiều tiền vệ hàng đầu châu Âu

Harry Kane đang là cầu thủ kiến tạo số một ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Kane anh 1

Bamba có bước đột phá trong mùa giải 2020/21. Anh ghi 6 bàn và có 8 kiến tạo cho Lille tại Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện là mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham và nhiều CLB tên tuổi tại châu Âu.

Kane anh 2

Mùa trước, Hofmann chơi 24 trận ở Bundesliga, có 3 kiến tạo. Mùa này, thành tích của Hofmann cải thiện vượt bậc. Tháng 10/2020, Hofmann có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Đức. Truyền thông Đức từng ví Hofmann như "ngôi sao nở muộn" của Bundesliga.

Kane anh 3

Tiền đạo người Pháp dần chứng tỏ vị thế trong đội hình Bayern Munich. Mùa này, Coman thường xuyên thi đấu ở vai trò tiền đạo lệch trái. Phong độ ổn định của cựu sao Juventus khiến Leroy Sane chưa có vị trí đá chính. Những pha kiến tạo của Coman chủ yếu đến từ đường căng ngang.

Kane anh 4

Mùa trước, Muller hoàn thành xuất sắc vai trò thi đấu phía sau Robert Lewandowski. Anh chơi 33 trận, có 21 đường kiến tạo ở Bundesliga. Mùa này, Muller duy trì phong độ kiến tạo và có thêm 10 bàn thắng.

Kane anh 5

Mkhitaryan trở lại là chính mình kể từ khi gia nhập AS Roma. 5 năm trước, Mkhitaryan từng là chân kiến tạo số một Bundesliga. Việc chuyển tới Man Utd, sau đó khoác áo Arsenal khiến sự nghiệp của tiền vệ người Armenia bị chững lại.

Kane anh 6

Với trung bình 3 key pass/trận, Fernandes có nhiều hơn 9 pha kiến tạo nếu các chân sút MU tận dụng tốt cơ hội. Tại Premier League, tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi 12 bàn. Từ rất lâu, MU mới có một cầu thủ dẫn đầu ở cả thông số ghi bàn và kiến tạo như Bruno.

Kane anh 7

De Bruyne vẫn xuất sắc trong những đường chuyền, nhưng khả năng tận dụng của tiền đạo Man City là vấn đề. Giai đoạn đầu mùa, Pep Guardiola từng ngán ngẩm khi nói đến khả năng ghi bàn của Man City. Ba vòng gần đây, De Bruyne không thi đấu vì chấn thương.

Kane anh 8

Mùa này, Kimmich là cái tên được "đóng đinh" cho vị trí tiền vệ trung tâm ở Bayern. Tuyển thủ Đức thể hiện tư duy và kỹ năng chuyền bóng xuất sắc, đặc biệt là những pha phất bóng từ giữa sân.

Kane anh 9

Đây là lý do Aston Villa hét giá 100 triệu euro cho đội bóng muốn chiêu mộ Grealish. Tiền vệ người Anh hoạt động ở mọi vị trí trên hàng công, có kỹ năng chuyền bóng xuất sắc bằng 2 chân.

Kane anh 10

Dưới tay Jose Mourinho, Kane lùi về sau nhiều hơn để làm nhiệm vụ tổ chức lối chơi. Trong 2 trận gần đây, Kane không ra sân vì chấn thương và Tottenham ngay lập tức gặp vấn đề. Thủ quân tuyển Anh hiện là tiền đạo toàn diện nhất châu Âu.

Son Heung-min giải thích sự ăn ý với Harry Kane Pha kiến tạo của Harry Kane giúp Son Heung-min có bàn thứ 100 cho Tottenham trong trận thắng Leeds 3-0 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh tối 2/1 (giờ Hà Nội).

'Bale không tạo ra thứ đẳng cấp Mourinho muốn'

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov từng kỳ vọng Gareth Bale sẽ kết hợp cùng Son Heung-min và Harry Kane để tạo thành bộ ba tấn công đạt hiệu suất ghi bàn hàng đầu châu Âu.

Son, Kane giúp Tottenham thắng Sheffield 3-1

Tottenham tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 3-1 trước đội cuối bảng Sheffield Utd, nhờ sự tỏa sáng của Harry Kane và các đồng đội.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm