Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harley-Davidson sẽ ra mắt dòng xe đạp điện

Mẫu xe đạp điện do Serial 1 Cycle Company (thương hiệu thuộc Harley-Davidson) sản xuất dự kiến được ra mắt vào đầu năm 2021.

Sau khi giới thiệu 3 mẫu concept xe đạp điện tại triển lãm EICMA 2019, Harley-Davidson tiếp tục hé lộ thông tin về Serial 1 Cycle Company - thương hiệu trực thuộc chuyên sản xuất xe đạp điện của hãng.

Theo đó, những chiếc xe đạp điện đầu tiên do Serial 1 sản xuất dự kiến có mặt trên thị trường trong quý I/2021. Đồng thời, thông tin cụ thể về mẫu xe này sẽ được công bố vào cuối tháng 11.

Serial 1 Cycle Company chưa tiết lộ thông số kỹ thuật và giá của sản phẩm. Tuy nhiên, Forbes dự đoán xe đạp điện của Serial 1 sẽ có giá bán khoảng 2.500-5.000 USD.

Song song với việc ra mắt thương hiệu trực thuộc, Harley-Davidson cũng công bố hình ảnh concept xe đạp điện do Serial 1 sản xuất. Chiếc xe mang nhiều chi tiết gợi nhớ đến mẫu môtô đầu tiên của H-D, được ra mắt đầu những năm 1900.

Giám đốc thương hiệu của Serial 1 Cycle Company Aaron Frank cho biết mẫu xe đạp điện ý tưởng này chỉ mất vài tuần để chế tạo, có một chiếc và nhiều khả năng sẽ không được sản xuất thương mại. Thay vào đó, đây được xem như mẫu xe để giới thiệu tên tuổi Serial 1 tới công chúng.

Dựa trên những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy xe đạp điện Serial 1 sẽ có mô-tơ đặt giữa thay vì nằm ở bánh sau như nhiều mẫu xe đạp điện khác. Xe truyền động bằng dây cu-roa, sử dụng pin gắn trong và được tích hợp sẵn đèn chiếu sáng.

Chí Vũ

Bạn có thể quan tâm