Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won phấn khích vì thắng tuyệt đối Hoàng Rapper

Bạn gái của ca sĩ Tiến Đạt rất hào hứng khi liên tục giành ưu thế trước chàng nhạc sĩ, MC đa năng trong nhiều trò chơi.

Vừa qua, Hari Won và Hoàng Rapper đã có chuyến lưu diễn đầy ắp kỷ niệm đáng nhớ tại một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Nai. Trong chuyến đi, tác giả của bản hit Cần lắm bất chợt có ý tưởng tạo ra một kỷ vật ý nghĩa cho lần chạy show này nên quyết định rủ cô bạn đồng hành tham gia chung. Ý tưởng mà Hoàng Rapper khởi xướng là cả hai cùng xin chữ ký kèm dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam” của những người dân mà mình vô tình gặp được trên đường.

Hari Won và Hoàng Rapper vừa có chuyến lưu diễn đáng nhớ tại Đồng Nai. Tác giả của bản hit Cần lắm rủ cô bạn đồng hành xin chữ ký kèm dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam” của những người dân mà mình vô tình gặp được trên đường.

Mặc dù là người nghĩ ra ý tưởng trên, song Hoàng Rapper lại tỏ ra lép vế trước Hari Won khi thực hiện nó. Bằng sự dễ thương và thân thiện, cô ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn nhanh chóng hoàn thành phần chơi với một cuốn sổ tay đầy những chữ ký.

Là người nghĩ ra ý tưởng của thử thách này nhưng Hoàng Rapper lại lép vế trước Hari Won. Bằng sự dễ thương và thân thiện, cô ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn nhanh chóng hoàn thành phần chơi với một cuốn sổ tay đầy những chữ ký.

Hari Won phấn khích khoe thành tích của mình.

Hari Won phấn khích khoe thành tích của mình.

Sau buổi xin chữ ký và biểu diễn thành công, cả hai đã tự thưởng cho bản thân những trò chơi vận động hấp dẫn tại khu du lịch.   Trong lúc tham gia các trò chơi, Hoàng Rapper luôn bị Hari Won gài vào các cuộc thách đấu tay đôi.

Sau buổi xin chữ ký và biểu diễn thành công, cả hai lại thử sức với những trò chơi vận động. Tuy nhiên Hoàng Rapper luôn bị Hari Won gài vào các cuộc đấu tay đôi.

Từ đá bóng luân lưu, cưỡi bò tót, đập heo đất…

Từ đá bóng luân lưu, cưỡi bò tót, đập heo đất…

…đến đấu vật sumo, đua xe địa hình, lướt sóng hay nhảy nước mạo hiểm, người yêu của ca sĩ Tiến Đạt luôn giành chiến thắng.

…đến đấu vật sumo, đua xe địa hình, lướt sóng hay nhảy nước mạo hiểm, người yêu của ca sĩ Tiến Đạt luôn giành chiến thắng.

Kết thúc một ngày lưu diễn, Hari Won lẫn Hoàng Rapper đều cảm thấy rất vui. Cả hai nghệ sỹ chia sẻ, điều ấn tượng đọng lại nhiều nhất trong lòng họ chính là tình cảm rất chân thành, nhiệt tình của người dân và khán giả tỉnh Đồng Nai.

Hari Won và Hoàng Rapper chia sẻ, điều khiến họ ấn tượng nhất sau một ngày dài chính là tình cảm rất chân thành, nhiệt tình của người dân và khán giả tỉnh Đồng Nai.

Hoàng Thái

Ảnh: Phương Nam

Bạn có thể quan tâm