Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hari Won bắt cặp Sơn Ngọc Minh trong lễ tình nhân

Hai nghệ sĩ trẻ sẽ có những màn song ca ăn ý trong Valentine Dám yêu, dám hôn Lovapalooza, diễn ra vào ngày 14/2 tại công viên Lê Văn Tám, TP HCM.

Sau cú sốc tình cảm, Hari Won trở về Việt Nam và liên tục xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật để đáp lại sự mong mỏi của khán giả. Cô tiếp tục phát huy thế mạnh ca hát bằng việc ra mắt các sản phẩm mới. Đáng chú ý là sự kết hợp trở lại với Sơn Ngọc Minh trong ngày hội Lovapalooza, diễn ra vào dịp lễ Tình nhân năm nay.

“Chỉ thích kết hợp với Sơn Ngọc Minh trong âm nhạc nên khi anh quản lý đề nghị cả hai tiếp tục song ca một ca khúc xuân, Hari đã đồng ý ngay”, Hari Won chia sẻ.

Trước đó, Hari Won và Sơn Ngọc Minh từng song ca trong các ca khúc Mùa xuân trở về, Lời tỏ tình… và nhận được sự ủng hộ lớn của người yêu nhạc. Bộ đôi cũng chuẩn bị phát hành một ca khúc mới có tên gọi Điệp khúc mùa xuân. Lovapalooza sẽ là một trong những sân khấu đầu tiên cặp nghệ sĩ trẻ chựa chọn để trình làng bài hát trẻ trung, vui nhộn này.

Lovapalooza là viết tắt của các từ "love" (tình yêu) và "lollapalooza" (điều nổi bật và hấp dẫn). Bắt nguồn ở Chi lê, nhưng ngày hội này chỉ thực sự nổi tiếng khi Philipines xác lập kỉ lục với 5.347 cặp đôi hôn nhau vào năm 2004. Từ đó, Lovapalooza đã được tổ chức mỗi năm một lần đúng vào dịp Valentine 14/2, như một cách mừng ngày lễ tình nhân độc đáo và khác biệt.

Tại Việt Nam, năm nay Lovapalooza lần đầu tiên được tổ chức nên rất được giới trẻ trông đợi. Ngoài Sơn Ngọc Minh, Hari Won, chương trình còn thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Mlee, Cường Seven, Xuân Lân, Thái Trinh…

Bên cạnh các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, người tham dự có thể trải nghiệm nhiều hoạt động dã ngoại những trò chơi độc đáo, vui nhộn. Đặc biệt, thông điệp của chương trình muốn gửi đến các bạn trẻ là "dám yêu, dám hôn”, đừng ngại ngần tiến lại gần và trao nhau nụ hôn. Trong không gian ngập tràn tình yêu của lễ hội, các cặp đôi sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi cũng như thử thách táo bạo, khuyến khích bạn trẻ tiến sát lại gần nhau, thoải mái bày tỏ cảm xúc và trao nụ hôn để trải nghiệm Valentine đặc biệtcùng Closeup. Chính tại đây, họ cũng sẽ cùng nhau xác lập kỷ lục nhiều người hôn nhau nhất tại Việt Nam.

Trào lưu 'dám yêu dám hôn' dịp Valentine ‘Dám yêu, dám hôn” là một trong những thông điệp nhãn hàng Closeup đem đến lễ hội tình nhân Lovapalooza dịp 14/2.

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng hào hứng trước trào lưu “Free to kiss - Dám yêu, dám hôn” và đồng loạt chia sẻ những câu: “Đến Lovapalooza và ‘đóng dấu’ người yêu bằng một nụ hôn nồng cháy nơi công cộng”, “Hôn càng nhiều thì sẽ càng ít giận người yêu và đầu óc càng tỉnh táo. Còn ngại gì mà không hôn nhau mọi lúc mọi nơi”…

Thử thách "dám yêu, dám hôn" dành cho các cặp đôi tại Valentine 2016.

Tại thử thách “Dám yêu, dám hôn” của Closeup, các cặp đôi sẽ cùng trải nghiệm nụ hôn theo cách riêng của mình. Cặp đôi nào tự tin thể hiện nụ hôn đúng chất và táo bạo trong 5 phút sẽ được tặng 2 vé xem phim Tết từ nhãn hàng Closeup. Độc giả quan tâm có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm