Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng nghìn người tham dự giải chạy 'Christmas Charity Run 2019'

Được tổ chức bởi ParkCity Hanoi với thông điệp "Chung nhịp chạy - Trao yêu thương", sự kiện “Christmas Charity Run 2019" mong muốn gắn kết cộng đồng, giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng

Sáng 22/12/2019, hơn 3.000 người dân mọi lứa tuổi, trong có rất nhiều em nhỏ, đã háo hức tập trung từ sáng sớm tại khu đô thị ParkCity Hanoi, Lê Trọng Tấn, Hà Đông để tham gia giải chạy từ thiện Christmas Charity Run 2019. Mặc cơn mưa phùn đầu đông, tất cả đều hào hứng tham gia các hoạt động tại lễ khai mạc trước khi chính thức tham gia giải chạy.

ParkCity Hanoi anh 1

Đông đảo người dân có mặt từ rất sớm.

Sau những màn khởi động sôi nổi, ngay khi lá cờ hiệu lệnh xuất phát phất lên, tất cả người chạy thích thú thử sức bền trên cung đường xanh 4 km tuyệt đẹp, khám phá trọn vẹn khu đô thị ParkCity Hanoi.

ParkCity Hanoi anh 2

Cung đường chạy tuyệt đẹp với hàng cây xanh.

Đây là lần thứ hai ParkCity Hanoi tổ chức giải chạy thiện nguyện Christmas Charity Run 2019. Với tinh thần nhân văn cao đẹp, sự kiện đã nhận được nhiều đóng góp từ các đối tác, nhà tài trợ và sự ủng hộ, tham gia của đông đảo người dân quanh địa bàn.

Sau 20 phút tranh tài, 3 vận động viên đã xuất sắc về đích đầu tiên. Giải nhất nam thuộc về Dương Khắc Anh, số BIB 680073. Giải nhất nữ thuộc về Nguyễn Thị Hằng, số BIB 680632. Giải nhất vận động viên dưới 16 tuổi thuộc về Phan Bảo Lê Minh, số BIB 680071.

ParkCity Hanoi anh 3

Ban tổ chức trao giải cho người thắng cuộc.

Cuối chương trình, tổng số tiền quyên góp được là 555,55 triệu đồng. Số tiền đã được đại diện của ParkCity Hanoi là ông Yap Chin Hua - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam trao cho đại diện Quỹ Trò nghèo vùng cao - Chương trình Cơm có thịt và Quỹ Trẻ em nghèo quận Hà Đông số tiền lần lượt là 470 triệu đồng và 85,55 triệu đồng.

Là một trong số nhiều hoạt động kết nối cộng đồng được tổ chức thường niên tại khuôn viên ParkCity Hanoi, Christmas Charity Run 2019 mang đến tinh thần tương thân tương ái, gắn kết một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. Với thông điệp “Chung nhịp chạy - Trao yêu thương”, giải chạy đã lan tỏa được tinh thần nhân văn to lớn, góp phần giúp các trẻ em nghèo vùng cao có thêm bữa cơm no, manh áo ấm ngày cuối năm.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm