Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Halloween cuồng nhiệt với 'Zombie cũng biết yêu'

Đêm qua, 31/10, Sài Gòn náo động trong không khí Halloween và bữa tiệc hoành tráng nhất thành phố diễn ra tại Lush.

Hàng ngàn bạn trẻ với nhiều kiểu hoá trang ấn tượng và kinh dị đã có một ngày lễ “Hoá lộ quỷ” thật sự ý nghĩa và trọn niềm vui.


Gây chú ý  trong buổi party là một nhóm bạn đến từ câu lạc bộ OakClub. Ngoài trang phục hoá trang đẹp mắt, nhóm bạn còn thu hút đám đông khi mang theo hai tấm bảng lớn hình chiếc điện thoại. Khi được hỏi tấm bảng đó dùng để làm gì, An, một thành viên trong nhóm đã cho biết: "Tụi mình muốn gởi gắm một thông điệp đến tất cả mọi người, đó là ai cũng có quyền tìm tình yêu, không chỉ là người thường, cho dù là ma quỷ, hay thiên thần, hay thậm chí là một Siêu anh hùng, thì đều cần có tình yêu".

Đến cả zombie cũng biết yêu.

Thông qua chương trình, mong rằng nhiều bạn sẽ có được một tình yêu đẹp, bền vững và những bạn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội làm quen, kết bạn, hẹn hò hơn. Nếu để ý kỹ 2 tấm bảng của tụi mình sẽ thấy đây là bảng mô tả một ứng dụng di động trên OakClub, các bạn trẻ độc thân khi vào ứng dụng này sẽ có thể tìm được một nửa của mình. Ứng dụng iOS sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11. Bạn có thể đăng nhập bằng phiên bản website www.oakclub.com

Những hình ảnh Zombie biết yêu ngày hôm qua:









Tư liệu: OakClub

E co phai la xu the? hinh anh

Ế có phải là xu thế?

0

“Ế là do chờ người tử tế. Ế là do thích sống thế. Ế là do không đủ kinh tế". Đây là một trong số các lý do mà giới trẻ đưa ra hiện nay để bào chữa cho tình trạng độc thân của mình.

Bạn có thể quan tâm