Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai nữ sinh chết oan vì bị người tự tử rơi trúng

Hai nữ sinh qua đời vì những vết thương do một người đàn ông nhảy lầu tự tử rơi trúng ở phía tây nam Trung Quốc.

Theo The Beijing News, hai nạn nhân trong vụ việc là Zhang, 17 tuổi và Huo, 15 tuổi. Danh tính của cả hai đều không được công bố, cảnh sát chỉ cho biết họ của nạn nhân.

Zhang và Huo bị thương sau khi một người đàn ông họ Li rơi trúng từ tòa nhà cao tầng. Li nhảy xuống từ căn hộ trên tòa nhà ở quận Sa Bình Bá, tỉnh Trùng Khánh vào đêm 24/12, theo tuyên bố của cảnh sát địa phương đăng trên Weibo.

Cảnh sát nói rằng người đàn ông họ Li, 31 tuổi, quê ở tỉnh Hồ Bắc.

Người phát ngôn của giới chức quận Sa Bình Bá cho biết cả ba người trong vụ việc đều qua đời trong bệnh viện dù các bác sĩ đã nỗ lực để cứu mạng họ.

nu sinh bi nguoi tu tu roi trung anh 1
Hai nữ sinh thiệt mạng sau khi bị người tự tử rơi trúng tại quận Sa Bình Bá, tỉnh Trùng Khánh vào đêm 24/12. Ảnh: Weibo.

Một phụ nữ xác nhận là dì của Zhang nói rằng sự việc hi hữu xảy ra khi hai cô gái được cho là đang trên đường về nhà sau khi tan lớp học nghệ thuật.

Người dì này cho biết thêm Zhang có một người anh trai đã qua đời từ khi còn nhỏ.

“Con trai cả của chị gái tôi đã mất khi cậu bé mới 10 tuổi. Hai tháng sau khi bé qua đời, chị gái tôi mang bầu”, người dì của Zhang kể lại. “Không ai có thể tưởng tượng người con thứ hai của chị tôi cũng chết trẻ như vậy”.

Trong khi đó, các nhân viên tại trường của Hou cho biết họ đang cố gắng liên lạc với cha mẹ của cô bé - những người đang làm việc ở một thành phố khác.

3 cảnh sát Nga cưỡng hiếp tập thể nữ đồng nghiệp

Một tòa án ở Nga kết án 3 sĩ quan cảnh sát từ 6 đến 7 năm tù vì cưỡng bức một đồng nghiệp 23 tuổi vào năm ngoái sau khi uống rượu cùng nạn nhân ngay tại cơ quan.

Hương Hảo

Bạn có thể quan tâm