Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Haaland là thử thách cho bản lĩnh của Lisandro Martinez

Lisandro Martinez bắt đầu để lại dấu ấn ở Manchester United. Nhưng ở derby Manchester, trung vệ người Argentina sẽ đối mặt thử thách đáng gờm hơn.

Haaland anh 1 Haaland anh 2

Lisandro Martinez bắt đầu để lại dấu ấn ở Manchester United. Nhưng ở derby Manchester, trung vệ người Argentina sẽ đối mặt thử thách đáng gờm hơn.


_____

Host: Khánh Linh

Khách mời: Bình luận viên thể thao Jason Dasey

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

"Làm thế nào để ngăn chặn Haaand", Sky Sports đặt ra câu hỏi sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của chân sút người Na Uy gần đây. Người hâm mộ còn bông đùa rằng chỉ khi dính chấn thương, Haaland mới bị ngăn chặn. Cựu sao Borussia Dortmund đơn giản quá tuyệt vời.

Nhưng ở derby Manchester, người ta không thể biết trước điều gì. Hơn nữa, hàng thủ Manchester United dần trở nên chắc chắn hơn. Tất cả nhờ Raphael Varane và Lisandro Martinez, cặp trung vệ số một của "Quỷ đỏ". Varane ngày càng cho thấy bản lĩnh, còn Martinez thể hiện chất "Argentina". Một trung vệ lỳ lợm, thi đấu lăn xả và quyết liệt.

Martinez đang được giới truyền thông đánh giá cao. Song, chỉ khi khóa chặt Haaland ở vòng 9 Premier League trên sân Etihad vào ngày 2/10, cầu thủ người Argentina mới thật sự chứng minh cho tất cả thấy bản thân giá trị thế nào. Nhiều hàng thủ bất lực trong việc ngăn chặn Haaland, vậy Martinez sẽ lấy vũ khí nào để khiến mũi nhọn của Man City tắt tiếng?


Mbappe roi PSG hinh anh

Mbappe rời PSG

0

Rạng sáng 11/5 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe chính thức thông báo chia tay sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Đức Trường - Minh Tô
Đồ họa: Yến Nhi
Video: Văn Nguyện

Bạn có thể quan tâm