Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Phương đoạt giải nhì Siêu mẫu quốc tế ở Hàn Quốc

Vượt qua nhiều thí sinh của hơn 40 quốc gia, người mẫu Hà thành đã xuất sắc giành giải nhì cuộc thi Siêu mẫu quốc tế diễn ra tại Seoul tối 31/1.

Phan Hà Phương nổi bật trong phần thi áo tắm với vóc dáng chuẩn. Sinh năm 1994, cao 1m82, Phan Hà Phương từng đoạt giải top 10 Siêu mẫu châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2010, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2012 người đẹp từng so tài tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không đoạt được giải thưởng nào.
Để chuẩn bị cho cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2015, Hà Phương đã lên kế hoạch tập luyện hình thể nghiêm ngặt. Với kinh nghiệm sàn diễn lâu năm, cô sinh viên khoa Quản lý văn hoá, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tự tin trình diễn tại đấu trường nhan sắc quốc tế lần thứ hai này.
Trải qua hơn một tuần hoạt động bên lề cùng các thí sinh, Phan Hà Phương của Việt Nam được khen ngợi rất nhiều về sự chuyên nghiệp cũng như nụ cười luôn thường trực trên môi.
Ở phần thi trang phục dạ hội, Hà Phưong thu hút bởi bộ váy xuyên thấu của NTK Hoàng Hải. Chiếc đầm tinh tế giúp tôn vóc dáng và số đo chuẩn của người đẹp sinh năm 1994.
Phần thi ứng xử, Hà Phưong trả lời khá trôi chảy bằng tiếng Anh. Khi được hỏi bạn có tự tin nếu BGK chọn bạn đoạt giải nhất, cô trả lời: "Tôi tin BGK luôn đưa ra quyết định đúng đắn nhất, nếu được chọn tôi sẽ luôn phấn đấu và cống hiến để danh hiệu được tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất".
Phan Hà Phương luôn nhận đc sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Cô nổi bật với chiều cao 1,82 m cùng gương mặt rạng ngời, đậm nét Á đông.
Giải nhất thuộc về thí sinh Peurto Rico - một thí sinh luôn được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi. Theo số đông, cô chiến thắng một cách thuyết phục.
Người đẹp Peurto Rico vỡ òa hạnh phúc khi MC xướng tên mình giành giải nhất. Trong phần thi dạ hội, người đẹp diện trang phục xuyên thấu màu đen để tôn vẻ nóng bóng của hình thể.
Phan Hà Phương hài lòng khi về nhì cuộc thi Siêu mẫu quốc tế.
Các người đẹp Top 5 chia sẻ niềm vui chiến thắng sau khi cuộc thi kết thúc.

Thanh Ngọc

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm