Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ rủ Thanh Hằng quay chung clip

Hoàn thành xong vai trò huấn luyện viên khá vất vả của "Giọng hát Việt", Hà Hồ đáng lẽ ra phải dành thời gian nghỉ ngơi, tuy nhiên, cô lại lập tức nhanh chóng bắt tay vào công việc mới.

Hà Hồ rủ Thanh Hằng quay chung clip

Hoàn thành xong vai trò huấn luyện viên khá vất vả của "Giọng hát Việt", Hà Hồ đáng lẽ ra phải dành thời gian nghỉ ngơi, tuy nhiên, cô lại lập tức nhanh chóng bắt tay vào công việc mới.

Trong ngày 17/1 sắp tới, ca sĩ quyến rũ này sẽ cho ra mắt MV mới nhất của mình mang tên Hãy mặc em đi. Đây là một sáng tác của nam nhạc sĩ gắn liền với tên tuổi của Hà Hồ là Nguyễn Hồng Thuận. Ca khúc này cũng từng được giới thiệu trong single Blow up - Bay lên tình yêu.

Hà Hồ dịu dàng trong MV sắp phát hành.

Ngoài những cảnh quay đẹp và lãng mạn, điểm đặc biệt nhất của MV này chính là sự hợp tác đầu tiên của Hồ Ngọc Hà và người bạn thân - siêu mẫu Thanh Hằng. Cặp đôi mỹ nhân này vốn khá thân thiết từ khi Hà còn là người mẫu, nhưng đây mới là lần đầu tiên Thanh Hằng xuất hiện chung với Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc.

Trong đó, Hà Hồ sẽ vào vai là cô gái xuất hiện trong sách, ám ảnh trong giấc mơ của Thanh Hằng. Người mẫu Hà Việt Dũng cũng sẽ tham gia góp mặt trong vai người yêu của Thanh Hằng. Thời gian vừa qua, anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả với vai nam chính của bộ phim điện ảnh Mùa hè lạnh.

Hà Hồ chia sẻ: “MV Hãy mặc em đi là một câu chuyện có chút hư hư, thực thực về tình yêu của con người, giữa hiện thực và mơ, mang hơi hướng ma mị với câu chuyện về những giấc mơ. Đây cũng là món quà mới đầu năm 2013 mà tôi muốn gửi tặng đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua”.

Ngay từ tháng đầu tiên của năm mới, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng bận rộn với lịch làm việc dày đặc khi cô phải liên tục di chuyển từ Việt Nam, Thái Lan, Singapore. Tối qua, bà mẹ một con cũng cùng ê-kíp bay sang Thái Lan để quay quảng cáo cho một nhãn hàng nước uống mà cô vừa nhận lời làm đại sứ thương hiệu. Chính vì sự say mê công việc và luôn lao động nghiêm túc với nghề nên Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững danh hiệu Nữ hoàng quảng cáo trong suốt những năm qua. Không chỉ những nhãn hàng trong nước mà cô còn nhận được sự tín nhiệm từ các thương hiệu quốc tế.

Hà Hồ bận rộn trong những ngày đầu năm.

Vào ngày 18/1 sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ đại diện cho Việt Nam ngồi vào ghế giám khảo trong vòng chung kết cuộc thi Centaur Dance Showdown diễn ra tại Singapore. Tại đây, cô cũng sẽ cùng với ê-kíp chương trình gặp gỡ báo chí quốc tế.

Không để cho mình bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào, trong tuần này, Hồ Ngọc Hà cũng có buổi ra mắt DVD Nhạc hội Tết Việt do công ty của cô góp phần thực hiện. Tham gia chương trình và đảm nhận 2 vai trò, ca sĩ và người dẫn chương trình cùng với Trấn Thành và đạo diễn Lê Hoàng.

Không chỉ thành công trong công việc, Hà Hồ còn được nhiều người chúc mừng nhờ cuộc sống gia đình khá viên mãn và hạnh phúc. Trong đêm chung kết The Voice vừa qua, Cường Đô la và mẹ chồng cũng xuất hiện trên hàng ghế khán giả để ủng hộ cô. Hình ảnh con trai Subeo khỏe mạnh và thông minh cũng thường xuyên được ông xã cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Cùng xem một vài hình ảnh khác trích từ MV Hãy mặc em đi:

Ê-kíp thực hiện bộ ảnh: Stylist: Fuonk Nguyễn, make up: Nguyễn Hùng, làm tóc: Hùng Max, photo: Mr Bil – Lamlee.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm