Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh: ‘Tôi sẵn sàng cho V.League 2020’

Sáng 28/1, tiền đạo Hà Đức Chinh hội quân cùng CLB Đà Nẵng sau kỳ nghỉ Tết nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của V.League.

Sau khi V.League 2019 khép lại, Hà Đức Chinh chia tay CLB Đà Nẵng trong thời gian dài để góp mặt tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Sáng 28/1 (mồng 4 tết âm lịch), Đức Chinh trở lại Đà Nẵng hội quân cùng CLB.

“Chúng tôi đã thi đấu nhiều trong năm 2019. Trong kỳ nghỉ Tết, toàn đội được nghỉ ngơi, trở về với gia đình nên cảm thấy hưng phấn khi hội quân cùng CLB. Tôi đã sẵn sàng cho V.League 2020 bằng quyết tâm cao nhất”, Đức Chinh chia sẻ trong lần trở lại CLB Đà Nẵng.

Duc Chinh anh 1

Đức Chinh trong buổi tập cùng CLB Đà Nẵng sáng 28/1. Ảnh: Ngọc Vân.

“Vì chỉ mới hội quân cùng các đồng đội, tôi cần thích nghi chiến thuật của HLV và đồng đội mới, cũng như việc cố gắng trao đổi, giao lưu nhiều với dàn cầu thủ ngoại để hiểu nhau hơn. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả Đà Nẵng những trận cầu hay và giành điểm số tốt nhất tại V.League 2020”, Đức Chinh chia sẻ.

Tại V.League 2019, Đức Chinh trượt dốc phong độ, nhiều lần bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích. Tiền đạo trưởng thành từ lò PVF thường xuyên chấn thương, dẫn đến thể lực và cảm giác bóng không được như kỳ vọng từ Huỳnh Đức. Anh chỉ ghi 2 bàn tại V.League 2019.

HLV Park Hang-seo vẫn đặt niềm tin ở Đức Chinh, dù tiền đạo này không có phong độ tốt. Đức Chinh tỏa sáng tại SEA Games 30 với tổng cộng 8 pha lập công. Đến VCK U23 châu Á 2020, HLV Park luân phiên sử dụng Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh.

Trước thềm V.League 2020, CLB Đà Nẵng chia tay Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Đỗ Merlo và nhiều cầu thủ khác. Đội bóng sông Hàn chiêu mộ bộ đôi Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn từ SLNA, mượn Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa và bổ sung vài vị trí nội binh khác. CLB Đà Nẵng cũng gấp rút hoàn tất khâu tuyển chọn ngoại binh.

Công Phượng bịt khẩu trang đen hội quân cùng CLB TP.HCM

CLB TP.HCM đã hội quân vào sáng mùng 4 Tết Canh Tý và di chuyển ngay xuống thành phố Bà Rịa để rèn thể lực.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm