Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann: 'Mọi thứ giữa tôi và Messi đang tiến triển'

Antoine Griezmann khẳng định anh đang nỗ lực để tìm thấy sự ăn ý với Lionel Messi tại Barcelona.

"Sự liên kết giữa tôi và Messi giống với Mbappe trước đây. Ban đầu, tôi và Mbappe không tìm thấy nhau trên sân và cần thời gian để làm được điều đó. Mọi thứ giữa tôi và Messi đang tiến triển", Marca dẫn lời Griezmann.

barca anh 1

Griezmann lạc nhịp với Messi và Suarez trong mùa giải 2019/20. Ảnh: Getty.

Sau mùa giải 2019/20, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán Griezmann phải chia tay Barca. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman giúp tương lai của Griezmann ở Barca được đảm bảo thêm ít nhất một mùa giải.

"Tương lai của tôi ở Barca? Tôi không rõ tại sao mọi người lại vạch ra các điểm đến, để xem trong tương lai họ có làm như vậy hay không. Tôi đang rất tốt, biết rõ về niềm tin của CLB và HLV ở Barca. Sau mùa giải phức tạp, chúng tôi đang muốn làm lại", Griezmann bức xúc.

HLV Koeman đã lên kế hoạch giúp Griezmann lấy lại phong độ đỉnh cao. Cựu HLV tuyển Hà Lan khẳng định Griezmann bị đặt sai vị trí trong đội hình Barca ở mùa giải 2019/20. Ông cho rằng Griezmann chỉ phát huy tối đa khả năng trong vai trò tiền đạo mũi nhọn, thay vì dạt cánh.

Barca nhiều khả năng chia tay Luis Suarez trong hè 2020. HLV Koeman xác định Griezmann sẽ là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công Barca.

Hè 2019, Barca chiêu mộ Griezmann với giá 120 triệu euro từ Atletico Madrid. Griezmann hiện là cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử sân Camp Nou. Griezmann ra sân 48 trận cho Barca, ghi 15 bàn. CĐV Barca cho rằng Griezmann chưa tương xứng với khoản tiền 120 triệu euro.

Giroud 'vặn sườn' đối thủ với cú bỏ bóng cho Griezmann Sân cỏ đỉnh cao chứng kiến không ít những pha bỏ bóng đẳng cấp tạo ra cơ hội cho đồng đội. Một trong số đó là pha xử lý khiến đối thủ bị "vặn sườn" của Olivier Giroud ở Euro 2016.

Griezmann khó chịu khi được hỏi về tương lai ở Barca

Tiền đạo người Pháp tỏ ra ngán ngẩm vì liên tục phải trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai ở Barca.

Griezmann: 'Tôi hy vọng Messi ở lại'

Tiền đạo tuyển Pháp khẳng định anh không biết tường tận về vụ việc Lionel Messi đòi rời Barca, nhưng vẫn mong người đồng đội ở lại.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm