Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gojek tung video chào sân hợp tác cùng đạo diễn MV 'New rules'

Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.

Fan hâm mộ của các ngôi sao Mỹ như Dua Lipa, Billie Eilish hay Camila Cabello chắc hẳn sẽ nhận ra cái tên Henry Scholfield. Đây là đạo diễn đã “phù phép” cho nhiều MV đình đám như New rules – Dua Lipa, Shameless - Camila Cabello hay Hostage - Billie Eilish. Trong lần thử sức với TVC quảng cáo nằm trong chiến dịch chào sân Việt Nam của Gojek, Henry Scholfield cũng nhận về không ít lời khen.

Video - Gojek tung TVC 'Phiêu nhịp sống' Với độ dài đúng một phút, video đã giới thiệu đầy đủ các dịch vụ của Gojek - ứng dụng được kỳ vọng đem đến những điều mới mẻ cho thị trường gọi xe Việt Nam.

Với độ dài đúng một phút, video đã giới thiệu đầy đủ các dịch vụ của Gojek - ứng dụng được kỳ vọng đem đến những điều mới mẻ cho thị trường gọi xe Việt Nam. Xuyên suốt TVC là câu chuyện về những rắc rối trong cuộc sống mà người trẻ tại các thành phố lớn thường gặp phải. Tất cả vấn đề đó đều được dịch vụ của Gojek giải quyết dễ dàng.

Mở đầu TVC là câu chuyện quen thuộc: “Hết đồ ăn rồi thì phải làm thế nào?”. Trong khi còn đang băn khoăn chưa biết phải giải quyết thế nào, cô gái trong clip đã được đội ngũ tài xế của Gojek hỗ trợ. Những góc quay đa chiều, nhịp phim khẩn trương với không gian công nghệ khiến người xem thấy thích thú.

Đạo diễn cũng không quên tạo nên một không gian thành phố dành riêng cho Gojek với không khí nhộn nhịp, mang lại cảm giác chân thực về nhịp sống sôi động và không ngừng thay đổi. Ở đó, Gojek có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng với 3 dịch vụ GoFood - gọi đồ ăn thức uống, GoRide - gọi xe và GoSend - giao hàng.

Một thế giới thu nhỏ như được thiết lập trong TVC. Các dịch vụ lần lượt được thể hiện trong một phút đầy sinh động và nhịp nhàng. Dịch vụ GoRide chở khách nhanh bằng xe máy; dịch vụ GoSend giao hàng nhanh chóng và tiện lợi; dịch vụ GoFood giao món ngon nóng hổi đến tận cửa.

Dường như không có một giây nào thừa trong câu chuyện này. Đạo diễn Henry Scholfield đã tận dụng mọi khung hình để khéo léo kể về hành trình chăm khóc khách hàng của Gojek. Những góc máy được mở rộng hơn, từ một khu dân cư nhỏ cho đến toàn cảnh thành phố rộng lớn, thể hiện kỳ vọng tăng trưởng của ứng dụng này tại Việt Nam.

Đoạn video giúp người xem cảm nhận về sự nhanh nhẹn, chính xác, luôn có mặt bên người dùng mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là mục tiêu của Gojek khi triển khai dịch vụ của mình tại hơn 200 thành phố ở Đông Nam Á. Cùng màn ra mắt ứng dụng và dịch vụ Gojek tại Việt Nam trong khuôn khổ chiến dịch marketing toàn cầu với thông điệp “Phiêu nhịp sống”, TVC này sẽ giúp người dùng Việt có cái nhìn cơ bản và làm quen với thương hiệu.

Theo đại diện của ứng dụng gọi xe từ Indonesia, trong một thế giới mà mọi thứ diễn ra nhịp nhàng, có những vấn đề tưởng nhỏ nhặt lại là trở ngại cản người dùng “phiêu nhịp sống”. Sứ mệnh của Gojek là giảm bớt những trở ngại hàng ngày đó. TVC chào sân lần này hứa hẹn mở đường cho ứng dụng Gojek khai phá và đem đến những dịch vụ tốt hơn tại thị trường Việt Nam.

Gojek được thành lập năm 2010 tại Indonesia, ra mắt ứng dụng điện thoại vào năm 2015 và hoạt động trên hơn 200 thành phố ở 5 quốc gia Đông Nam Á. Tính đến cuối năm 2019, ứng dụng đã đạt hơn 170 triệu lượt tải. Tại Việt Nam, từ tháng 8/2018, Gojek tham gia vào thị trường dưới hình thức “bắt tay" về công nghệ với GoViet. Từ 5/8, GoViet chính thức trở thành Gojek Việt Nam.

Chào mừng sự kiện này, hãng khuyến mãi lớn, giảm giá GoFood lên tới 60%, áp dụng từ nay đến 5/9. Độc giả tải xuống và cài đặt ứng dụng Gojek từ App store và Google store tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm