Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý quà tặng thú vị cho dịp lễ hội cuối năm

Chỉ cần dạo quanh một vài trung tâm mua sắm, bạn có thể lựa chọn đủ quà tặng cho người thân và bạn bè, từ đôi tất ấm áp, đồ ăn thú vị đến mỹ phẩm chính hãng.

Giáng sinh và Tết dương lịch đã trở thành những ngày hội yêu thích của người dân mọi lứa tuổi. Đây chính là những ngày mạng xã hội ngập tràn hình ảnh cây thông Giáng sinh lung linh hay món quà đặc biệt được tặng bởi người thân thiết. Bạn đọc có thể tham khảo những món quà thú vị cho năm nay tại Vincom - một trong những hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam.

Tất và gấu bông

Mùa đông mang đến cho các bạn trẻ miền Bắc “đặc quyền” thể hiện kỹ năng phối trang phục ấm áp. Trong đó, những đôi tất họa tiết là món đồ được yêu thích, cũng là quà tặng khiến người nhận “tan chảy” bởi sự đáng yêu và quan tâm của người tặng. Không cần phải đi xa, các bạn trẻ chỉ cần dạo một vòng Vincom đã có thể chọn lựa nhiều mẫu tất xinh làm quà.

Vincom Giang Sinh anh 1

Hệ thống Vincom đã lên đèn chào đón Giáng sinh và năm mới.

Đơn cử, Canifa đã giới thiệu bộ tất mùa lễ hội từ chất liệu cotton mềm mại với sắc màu tươi tắn: Đỏ ấm áp, xanh của cây thông và họa tiết truyền thống của Giáng sinh. Kết hợp cùng các mẫu áo len mềm mại, người yêu thời trang sẽ có set đồ check-in hợp không khí mùa vọng.

Thương hiệu Muji - “lính mới” ở Hà Nội - lại mang đến bất ngờ với dịch vụ thêu họa tiết lên tất, khiến món quà không chỉ ấm áp mà còn mang đậm cá tính mỗi người. Hơn 300 mẫu thêu và font chữ đa dạng đã có sẵn tại cửa hàng cho bạn lựa chọn.

Một gợi ý khác là những món đồ xinh xắn, dễ thương như biệt đội gấu bông của Miniso. Là phiên bản giới hạn cho các mùa lễ hội trong năm, những người bạn nhỏ mềm mịn, đáng yêu đang “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội. Nếu là một tín đồ sưu tập những món đồ chủ đề Giáng sinh, bạn đừng quên ghé thăm cửa hàng Miniso tại các TTTM Vincom trong tuần lễ cuối năm này.

Đồ ngọt

“Chọn lối đi riêng” cho năm nay, Muji ra mắt các set quà tặng mang đến sự ngọt ngào dành cho vị giác, cũng là con đường ngắn nhất đi đến trái tim những người thân yêu.

Ngay trước thềm Giáng sinh, các kệ hàng tại Muji Vincom Center Metropolis đã được sắp đầy sản phẩm dâu tây sấy phủ chocolate với 4 hương vị: Đen hoặc trắng truyền thống, matcha và dâu. Bên cạnh sản phẩm mới, thương hiệu này còn giới thiệu các set quà Giáng sinh gồm các loại trà mùa đông ấm áp, nước hoa quả thanh mát và trà sữa ngọt ngào.

Mỹ phẩm chính hãng

Từ tháng 11, các tín đồ mỹ phẩm đã bắt đầu để dành “ngân sách” cho các set giới hạn mùa lễ hội. Những sản phẩm trang điểm, dưỡng da quen thuộc được “khoác áo mới” rực rỡ, xếp trong các hộp quà đẹp lịm tim. Vừa để sưu tầm, vừa có thể mang tặng bạn bè, người thân nhờ ngoại hình long lanh, mỹ phẩm phiên bản giới hạn là món quà được lựa chọn nhiều trong dịp này.

Từ trước Black Friday, Innisfree đã “lên kệ” bộ sựu tập Green Holidays với dòng sản phẩm Green Tea Seed, giúp lưu giữ độ ẩm cho da trong mùa hanh khô. Mới đây, hãng còn giới thiệu thiết kế bao bì xinh xắn và hộp quà mang đậm tone màu Giáng sinh.

Nổi tiếng với các sản phẩm thân thiện với môi trường, The Body Shop cũng ra mắt các set quà giới hạn, vừa bổ sung vào bộ sưu tập của tín đồ mua sắm, vừa trở thành món quà chứa đầy sự chân thành. Các set quà “Tái nạp - Refill”, “Joy&Jasmine”, hay 3 mùi hương phiên bản Giáng sinh là những lựa chọn tuyệt vời cho mùa lễ hội khỏe mạnh và xinh đẹp từ bên trong.

Một món quà Giáng sinh và năm mới xinh xắn không chỉ thể hiện sự nâng niu, trân trọng của người tặng mà còn là sự quan tâm chân thành đến từ trái tim. Dạo một vòng Vincom dịp này, không khó để bạn tìm được những sản phẩm cao cấp dành tặng người thương.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm