Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ mặc áo len xuống phố ngày TP.HCM trở lạnh

"Nhà ở Bình Chánh nên chúng mình phải dậy từ 5h để đến quận 1 uống cà phê. Thời tiết TP.HCM hôm nay chẳng khác gì Đà Lạt", Đoan Khanh chia sẻ.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 1

Người dân TP.HCM mặc áo khoác ấm đi làm trong nhiệt độ 19 độ C. TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ duy trì thời tiết nắng ráo vào ban ngày, ban đêm se lạnh. Nhiệt độ thấp nhất dao động 19-21 độ C, có nơi dưới 19 độ C.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 2

Sau 7h hàng ngày, nhiệt độ tại TP.HCM tăng nhanh, có thể đạt mức cao nhất 30-32 độ C vào đầu giờ chiều, trời oi nóng ban ngày.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 3

Chị Thuỳ (quận 1) chuẩn bị 2 chiếc áo khoác len để chụp hình Giáng sinh cùng con gái. "Gia đình tôi tranh thủ buổi sáng trời nắng nhẹ, lành lạnh để đi chơi. Với tôi đây là thời điểm đẹp nhất trong năm ở TP.HCM", chị nói.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 4

Nhiều bạn trẻ lựa chọn cà phê bệt ở nhà thờ Đức Bà vào buổi sáng ngày cuối tuần.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 5

"Nhà ở Bình Chánh nên chúng mình phải dậy từ 5h để đến quận 1 uống cà phê. Thời tiết TP.HCM hôm nay chẳng khác gì Đà Lạt. Đã quá lâu rồi không được du lịch, hôm nay như được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng trong lòng thành phố", Đoan Khanh chia sẻ.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 6

Nhóm bạn cấp 3 tụ tập sau quãng thời gian dài học online, không tới trường.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 7

"Thời tiết này khiến tôi phải xuống phố. Trước đây tôi chỉ đi chơi vào buổi tối mà thôi. Trời đẹp, nắng nhẹ, chỉ cần thêm chiếc áo khoác mỏng để đạp xe", chị Trang (ngụ quận Bình Thạnh) tâm sự.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 8

Màu xanh, đỏ, trắng được giới trẻ lựa chọn mặc để phù hợp với dịp lễ Giáng sinh đang tới gần.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 9

Một số địa điểm thu hút giới trẻ đến chụp hình như phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm thương mại Diamond Plaza, Saigon Center,...

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 10

Kim Dung (quận Bình Tân) tận dụng ngày cuối tuần để đi ăn sáng, uống cà phê và mua sắm. Cô bạn dự định về trước 11h vì tới buổi trưa mặc áo hoodie, áo len sẽ thấy nóng nực.

dot ret nhat nam o TP.HCM anh 11

"Có nhiều mẫu áo len cách điệu, không quá nóng, phù hợp với tiết trời sáng lạnh, trưa nóng của TP.HCM. Hoặc các bạn có thể phối hợp áo croptop bên trong và áo khoác len bên ngoài", bạn Ly (quận 10) gợi ý.

Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm