Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gil Lê 'xông đất' cửa hàng Fila đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, Gil Lê và nhiều fashionista nổi tiếng đã đến Crescent Mall tham quan, mua sắm tại cửa hàng Fila đầu tiên ở Việt Nam.

Gil Le anh 1

Những tín đồ thời trang, đặc biệt là người ưa thích "street style", hẳn không còn lạ lẫm với Fila. Những đôi giày của thương hiệu này được xem như một biểu tượng của sự năng động và thời thượng. Giờ đây, sản phẩm của Fila đã được Central Retail Vietnam độc quyền phân phối, với cửa hàng đầu tiên tại tầng 2 Crescent Mall.

Gil Le anh 2

Là người sở hữu phong cách thời trang cá tính và độc đáo, Gil Lê không thể bỏ qua cơ hội lựa chọn những món đồ từ thương hiệu thời trang đình đám xứ kim chi để làm mới hình ảnh.

Gil Le anh 3

Cùng với mẫu trang phục phong cách trẻ trung và thời thượng, Gil Lê lựa chọn mẫu giày màu sắc nhã nhặn, dễ phối đồ mà vẫn cá tính.

Gil Le anh 4

Còn dàn fashionista trẻ của TP.HCM lại bị cuốn hút bởi bộ sưu tập "cộp mác" thần tượng K-pop BTS.

Gil Le anh 5

Là fan của Fila từ lâu, người mẫu Đàm Quang Phúc hào hứng chia sẻ: “Bước vào store mà tôi cứ tưởng như bước vào tủ quần áo của mình, vì tất cả item ở đây đều rất hợp gu tôi, vừa cá tính vừa bụi bặm. Cứ đi một vòng quanh cửa hàng, bạn sẽ có ngay một bộ đồ cực chuẩn từ đầu đến chân”.

Gil Le anh 6

Brian Trần lựa chọn phong cách tối giản nhưng thu hút. Các món đồ của Fila được anh mix&match tinh tế.

Gil Le anh 7

Ấn tượng và nổi bật khi diện nguyên set đồ Fila, Tôn Tuấn Kiệt khiến không ít người trầm trồ về gu ăn mặc thời thượng của mình

Gil Le anh 10

Bên cạnh những sản phẩm dành riêng cho fan K-pop, Fila Vietnam còn mang đến các item đủ kiểu dáng, màu sắc với tinh thần hiện đại.

Gil Le anh 11

Tín đồ của thương hiệu này sẽ không thể bỏ qua các mẫu sneakers độc quyền như Disruptor, Ray Traycer, Barricade, Zagato, Oakmont…

Từ khởi đầu đầy khiêm tốn trong ngành dệt may tại Biella, Italy vào năm 1911 đến sự ra mắt đầy màu sắc trên sân quần vợt mang tính lịch sử năm 1973, Fila luôn tự hào trong việc tạo ra các thiết kế đầy táo bạo, làm nổi bật cá tính của người dùng. Với triết lý luôn đổi mới và cam kết chất lượng từng sản phẩm, Fila sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm có tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Hiện tại, trụ sở của Fila được đặt tại Hàn Quốc.

Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Fanpage: Filavnofficial | Instagram: Filavietnam

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm