Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá vé cáp treo Hòn Thơm giảm tới 40% dịp Giáng sinh

Đến Sun World Hon Thom Nature Park dịp Noel này, du khách được hưởng ưu đãi giá vé cáp treo Hòn Thơm giảm tới 40%.

Nhằm chào đón dịp lễ hội cuối năm, Sun World Hon Thom Nature Park triển khai chương trình “Vui giáng sinh, lung linh đảo ngọc”. Cụ thể, từ nay đến 31/12, giá vé capgiá vé cáp treo Hòn Thơm dành cho người lớn giảm còn 300.000 đồng/vé, giá vé trẻ em giảm còn 200.000 đồng/vé.

Cùng với đó, trong 2 ngày 24 và 25/12, du khách đến với tổ hợp du lịch giải trí Sun World Hon Thom Nature Park được nhận những món quà thú vị của ông già Noel và công chúa tuyết là 2.000 voucher ẩm thực trị giá 50.000 đồng dùng bữa tại nhà hàng hải sản ba miền nằm bên biển Bãi Trào, đảo Hòn Thơm.

Sun World Hon Thom Nature Park anh 1
Du kách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh Phú Quốc từ trên cao nhờ tuyến cáp treo.

Những ngày cuối năm, đảo Phú Quốc được xem là một trong những điểm đến vui chơi giải trí mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch hấp dẫn hàng đầu cả nước nhờ khí hậu dễ chịu, nền nhiệt độ ấm áp duy trì ở mức 29-30 độ C, trời trong xanh, nắng dịu.

Bên cạnh đó, Sun World Hon Thom Nature Park còn hấp dẫn du khách bởi tuyến cáp treo Hòn Thơm đưa du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phú Quốc từ trên cao; những trải nghiệm giải trí hấp dẫn như thư giãn trên bãi biển, nô đùa với nhà phao, thử sức cùng kayak, thám hiểm nhóm đảo ngoài khơi xa và lặn biển ngắm san hô.

Không dừng lại ở đó, thiên đường giải trí biển đảo này liên tục đổi mới để tiếp tục mang đến cho du khách những kỳ nghỉ khó quên. Năm 2019, công viên chủ đề và công viên nước với quy mô lớn dự kiến hoàn thiện. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống và hiện đại, những lễ hội đặc sắc như đua thuyền, lễ hội bia cũng được tổ chức nhằm đưa Sun World Hon Thom Nature Park trở thành trung tâm giải trí của khu vực.

Tọa lạc gần Bãi Kem - “Top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh” do Flight Network bình chọn năm 2018 - và các khu nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao sang trọng, Sun World Hon Thom Nature Park là điểm đến khó bỏ cho những kỳ nghỉ cuối năm.

Video - Sun World Hon Thom Nature Park: Du khách được trải nghiệm những dịch vụ giải trí hấp dẫn, đồng thời nhận những món quà thú vị của ông già Noel và công chúa tuyết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm