Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

50 kết quả phù hợp

giải australian open

Nadal bo lo Australian Open 2024 hinh anh

Nadal bỏ lỡ Australian Open 2024

0

Cựu số một thế giới người Tây Ban Nha, Rafael Nadal thông báo sẽ rút lui khỏi giải Australian Open 2024, sau khi kết quả chụp MRI cho thấy anh bị một vết rách nhỏ ở vùng cơ.

Djokovic ve toi Serbia hinh anh

Djokovic về tới Serbia

0

Ngày 17/1, Novak Djokovic đã về tới quê nhà Serbia sau khi bị Australia trục xuất vì chưa tiêm vaccine Covid-19, chấm dứt hy vọng bảo vệ danh hiệu tại giải Australian Open 2022.

Djokovic toi Dubai hinh anh

Djokovic tới Dubai

0

Djokovic đến Dubai vào sáng 17/1, sau khi bị trục xuất khỏi Australia. Diễn biến này cũng chấm dứt hy vọng bảo vệ danh hiệu ở giải Australian Open của tay vợt nam số một thế giới.

Novak Djokovic ra toa hinh anh

Novak Djokovic ra tòa

0

Các luật sư của Novak Djokovic đã trở lại tòa án vào ngày 16/1 để kháng cáo lệnh trục xuất, sau khi giới chức Australia cho rằng tay vợt này gây nguy hại đến sức khỏe cộng đồng.

Dan Australia tay chay Djokovic hinh anh

Dân Australia tẩy chay Djokovic

0

Việc lựa chọn không công khai tình trạng tiêm chủng vaccine Covid-19 khiến Novak Djokovic bị phản đối mạnh mẽ tại Australia - đất nước đang trải qua làn sóng dịch lớn chưa từng có.

Djokovic khang cao hinh anh

Djokovic kháng cáo

0

Các luật sư của Novak Djokovic đã thành công trong nỗ lực ngăn việc trục xuất tay vợt số một thế giới trong ngày 6/1 khi phiên tòa kháng nghị nay được lên lịch vào ngày 10/1. 

Australia huy visa cua Novak Djokovic hinh anh

Australia hủy visa của Novak Djokovic

0

Giới chức Australia ngày 6/1 thông báo hủy visa nhập cảnh của Novak Djokovic, mở đường cho việc bắt giữ và trục xuất tay vợt số 1 thế giới khỏi nước này.

Xem thêm