Em xinh "say hi" hoành tráng về mọi mặt và đứng sau chương trình là 3 nhà tài trợ sẵn sàng đổ ra số tiền lớn.
4.921 kết quả phù hợp
Em xinh "say hi" hoành tráng về mọi mặt và đứng sau chương trình là 3 nhà tài trợ sẵn sàng đổ ra số tiền lớn.
Điểm danh 3 dòng xe đắt đỏ nhất sự kiện triển lãm Mercedes-Benz
Sự kiện “Không gian tuyệt tác Mercedes-Benz - LiveRare” khép lại với sự choáng ngợp về không gian lẫn những dòng xe đầu bảng, cùng loạt ưu đãi lên đến 250 triệu đồng trong tháng 7.
Sự thật về cô gái quyến rũ gây sốt ở Wimbledon
Gây chú ý với loạt ảnh nóng bỏng bên lề Wimbledon, “influencer” Mia Zelu thực tế chỉ là một nhân vật ảo được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI).
Hơn ba thập kỷ tung hoành, "Jurassic Park" và "Jurassic World" liên tục mang về hàng tỷ USD. Chính cơn khát thương mại khiến loạt phim khủng long rơi vào cảnh bị vắt sữa.
7 dấu hiệu bạn ám ảnh với sự hoàn hảo
Thường trì hoãn, khao khát được công nhận, đánh giá bản thân gay gắt là dấu hiệu của những người đang ám ảnh về sự hoàn hảo.
Kiếm 10 triệu trong 3 ngày nhờ cho thuê đồ pickleball
Dịch vụ cho thuê trang phục pickleball của Lê Thị Hiền (Hà Nội) nhanh chóng tạo sức hút với khách hàng nữ, với doanh thu đáng chú ý sau vài ngày hoạt động.
Chỉ đạo khẩn vụ hơn 10.000 chai nước hoa Chanel, Dior giả
Cục Quản lý Dược yêu cầu Sở Y tế TP.HCM khẩn trương phối hợp điều tra, xử lý vụ gần 10.000 chai nước hoa giả, ước tính hơn 10 tỷ đồng, bị phát hiện tại nhiều kho hàng trên địa bàn.
Tạm giữ chủ shop online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng
Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1987, trú tại phường Láng, TP Hà Nội) bán hàng online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng bị cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trốn thuế.
Hành trình mở lối tương lai: Từ lớp học vươn mình ra thế giới
Từ bên trong lớp học, những giấc mơ lớn dần hình thành. Những học sinh từ ngôi trường ISHCMC - American Academy đang từng bước chạm tới thế giới bằng chính bản sắc và đam mê của mình.
Starbucks xem xét bán cổ phần tại Trung Quốc
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc với định giá có thể lên tới 10 tỷ USD giữa lúc cạnh tranh gia tăng và doanh số tại thị trường này chững lại.
Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
'Gã khổng lồ' trà sữa vượt mặt Starbucks ở Trung Quốc
Với chiến lược bán đồ uống dưới 1 USD, Mixue vươn lên trở thành chuỗi thực phẩm và đồ uống có số lượng cửa hàng lớn nhất thế giới, vượt cả Starbucks và McDonald's.
Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Khi bất động sản hàng hiệu kể câu chuyện về hưởng thụ cuộc sống
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Chân dung cựu sếp TPBank vừa bị khởi tố
Ông Đỗ Anh Tú là gương mặt nổi bật trong giới tài chính. Doanh nhân này không chỉ giữ vai trò chủ chốt tại TPBank, TPS mà còn là nhà đồng sáng lập thương hiệu Diana.
Lợi thế đặc biệt của sầu riêng Việt Nam
Thị phần sầu riêng cũng như trái cây Việt Nam tại Trung Quốc đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt khi nước này liên tục ký kết các thỏa thuận thương mại với Campuchia, Thái Lan.
Đây là nơi 'tra tấn' iPhone, iPad khắc nghiệt nhất
Apple mời giới truyền thông tham qua quy trình kiểm tra độ bền sản phẩm nhằm cung cấp cho khách hàng góc nhìn về việc cân bằng giữa thiết kế, độ bền và khả năng sửa chữa iPhone.
Kiệt tác của 'nhà thơ thị giác' lập kỷ lục hơn 43 triệu USD
Từng được treo tại văn phòng Thủ tướng Anh đầu tiên, kiệt tác Venice rực rỡ ánh vàng vừa lập kỷ lục đấu giá mới, đưa tên tuổi Canaletto vươn tầm cao mới trong giới sưu tập toàn cầu.
Loạt xe dễ mua trong tầm giá 400 triệu đồng
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Siberian Wellness đặt tiêu chuẩn 'sạch' cho toàn chuỗi sản xuất
Tại Siberian Wellness, “sạch” không phải trào lưu tiếp thị, mà là nền tảng cốt lõi tạo nên thương hiệu.