3 bí kíp ‘detox’ tâm hồn cho Gen Z
Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang trở thành trào lưu được Gen Z quan tâm, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng.
3.181 kết quả phù hợp
3 bí kíp ‘detox’ tâm hồn cho Gen Z
Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang trở thành trào lưu được Gen Z quan tâm, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng.
Sinh viên Đại học Sài Gòn săn bí kíp 'ứng vạn biến' ở Awesome Academy
Ngày 18/5, tại Đại học Sài Gòn, Awesome Academy cùng “hot boy IELTS” Thiện Khiêm đã mang đến loạt mẹo hữu ích về quản lý thời gian, giúp sinh viên làm việc đa nhiệm hiệu quả hơn.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Gen Z Mỹ từ bỏ giấc mơ bác sĩ để trở thành thợ điện
Sau thời gian thực tập lấy máu, Lexis Czumak-Abreu (27 tuổi, Mỹ) quyết định từ bỏ ước mơ thành bác sĩ phẫu thuật. Gen Z hiện là nữ thợ điện hạnh phúc với công việc của mình.
Vì sao video kích thích ASMR bỗng dưng tràn ngập mạng xã hội
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
Giới siêu giàu Singapore đầu tư vào nghệ thuật
Thị trường nghệ thuật Singapore sôi động với sự tham gia ngày càng đông từ giới siêu giàu. Các chuyên gia cho rằng đây là dấu hiệu của một xã hội đang trưởng thành.
Chàng sinh viên Gen Z mê chinh phục dốc cao bùn sâu
Việc chinh phục những con dốc cao, rãnh bùn sâu trong mỗi giải đua môtô địa hình là bài học quan trọng giúp tôi nhận ra không bao giờ đầu hàng trước những khó khăn của cuộc sống.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Sếp ở Mỹ nghỉ việc nhiều hơn nhân viên
Nghiên cứu của công ty phân tích Gartner cho thấy các quản lý là nhóm nhân sự dễ nghỉ việc nhất sau khi họ bị yêu cầu quay lại văn phòng để làm việc trực tiếp.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
7 người trẻ nhất danh sách Forbes Under 30 châu Á
Chưa đầy 20 tuổi nhưng những Gen Z này đã đạt những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, công nghệ, sáng tạo và giáo dục, theo Forbes.
4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á
Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.
'Ykr' là gì mà ai cũng muốn lên tiếng?
Gen Z sử dụng "ykr" để khẳng định bản thân, thể hiện cá tính và quan điểm riêng biệt trên mạng xã hội.
Lĩnh vực thiết kế đồ họa trong Web3
Với mảng còn khá mới và phức tạp như blockchain, nhân sự thiết kế đồ họa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra giá trị hình ảnh của dự án.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện
Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.
Chi Pu ra mắt BST mới tại SR Celebrating Local Pride
Nối tiếp thành công, SR Celebrating Local Pride mùa 7 đồng hành cùng BIDU sẽ quay trở lại. Thương hiệu của Chi Pu là 1/16 local brands góp mặt vào show diễn.
Christie's bị hack trước cuộc đấu giá 850 triệu USD
Bất chấp trang web bị đánh sập, nhà đấu giá nổi tiếng thế giới khẳng định cuộc đấu giá sắp tới vẫn diễn ra như kế hoạch, theo hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.