Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garmin ra mắt vòng đeo tay thông minh tích hợp GPS

Thiết kế siêu mỏng, chống nước và thời lượng pin lên đến 7 ngày ở chế độ SmartWatch hoặc 8 giờ liên tục khi sử dụng GPS là những ưu điểm nổi bật của vòng đeo thông minh vívosport.

Mới đây, vòng đeo tay thông minh vívosport của Garmin đã được giới thiệu với công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate và tính năng định vị GPS, theo dõi chính xác từng hoạt động của người đeo khi đi bộ, chạy, đạp xe... Sản phẩm thích hợp cho việc tập luyện cả trong nhà và ngoài trời nhờ được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị màu Garmin Chroma , các ứng dụng mới tích hợp các môn thể thao như: các bài tập sức mạnh, đạp xe, các bài tập cardio.

Bên cạnh đó, chức năng thông báo thông minh giúp người đeo giữ kết nối khi chuyển từ bài tập này sang bài tập khác, đồng thời cũng cung cấp các thông tin giá trị như ước tính tuổi thể chất và mức độ căng thẳng của người tập. 

Garmin anh 1
Vòng đeo tay thông minh vívosport của Garmin.

Ông Engelhard (Al) Sundoro, Giám đốc điều hành của Garmin chi nhánh Nam Á cho biết: "Chúng tôi nhận thấy người tập luyện thể thao thích sở hữu một thiết bị theo dõi thông minh mỏng nhẹ hơn là một sản phẩm đồng hồ thông minh với tính năng kết nối thông thường. vívosport là lựa chọn tốt nhờ tích hợp tính năng của thiết bị theo dõi thông minh với tính năng của đồng hồ thể thao trong thiết kế siêu mỏng".

vívosport giúp người dùng tự do lựa chọn kế hoạch tập luyện trong nhà hoặc ngoài trời với bài tập được cài đặt trước. Với tính năng tích hợp GPS, vívosport theo dõi khoảng cách, thời gian, tốc độ tập luyện cũng như đánh dấu các tuyến đường trên app Garmin Connect khi người đeo tập luyện các môn thể thao ngoài trời.

Đây là thiết bị lý tưởng cho việc tập chạy, tập luyện cường độ cao (HIIT) nhờ thiết lập các chế độ tập luyện hàng ngày với bộ đếm tự động. Nhờ được trang bị công nghệ Garmin Move IQ, vòng đeo tay thông minh này có tính năng tự động phân loại các hoạt động thể chất, giúp người dùng dễ dàng đo đạc các thông số luyện tập.

Garmin anh 2
Đây là thiết bị lý tưởng cho việc tập luyện.

vívosport được trang bị các công nghệ như đo lường sức khoẻ VO2 Max (hàm lượng hấp thụ oxy tối đa) và ước tính độ tuổi vận động của người đeo, qua đó cung cấp các dữ liệu thể hiện thay đổi về thể chất của người dùng. Tăng cường các hoạt động như đi bộ hay tập luyện sẽ giúp cải thiện các chỉ số sức khỏe này theo thời gian.

Thiết bị này cũng được trang bị công nghệ theo dõi mức độ stress hàng ngày của người đeo bằng cách đo biến thiên nhịp tim (HRV). Ngoài ra, tính năng đếm thời gian thư giãn Four-Fold Breath giúp người dùng cân bằng giữa trạng thái căng thẳng và nghỉ ngơi.

Khi tập luyện, vòng đeo tay thông minh luôn kết nối giúp người đeo nhận được các thông báo email, tin nhắn, cuộc gọi… từ smartphone tương thích. Ngoài ra, thiết bị này cho phép điều khiển nhạc trên điện thoại, xác định vị trí điện thoại, điều khiển camera hành trình Garmin VIRB từ xa; đồng thời cho phép người thân theo dõi hoạt động của người dùng trong thời gian thực bằng ứng dụng LiveTrack.

Các cá nhân được gửi lời mời qua Email, Facebook hoặc Twitter sẽ nhận được đường dẫn đến website hiển thị vị trí của người đeo đồng hồ.

vívosport có giá bán lẻ 4,899 triệu đồngvới các màu đen - xám (cỡ trung và cỡ lớn), đen - đỏ và đen - xanh lá (cỡ lớn). Sản phẩm được phân phối bởi FPT Distribution, tổng đài 120886013, được bảo hành tại hệ thống FPT trên toàn quốc. Xem chi tiết tại Garmin.com.vn.

Garmin International, Inc., là công ty con của Garmin Ltd. (Nasdaq: GRMN). Garmin Ltd. được thành lập ở Thụy Sĩ, các công ty con đặt tại Mỹ, Đài Loan và Anh. Trong nhiều thập kỷ, Garmin đã tiên phong phát triển các thiết bị định vị GPS, thiết bị không dây và ứng dụng dành cho khách hàng năng động. Garmin hiện có 5 mảng kinh doanh chính là ôtô, hàng không, thể thao, hàng hải và giải trí ngoài trời. Tìm hiểu thêm tại garmin.com.vn, facebook.com/VN.garmin.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm