Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gần 5.000 người mua Huawei nova 2i trong đợt đầu mở bán

Những người đặt mua smartphone Huawei nova 2i đã đến nhận máy và trải nghiệm sản phẩm tại Thế Giới Di Động chi nhánh Nguyễn Thái Học.

Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 1
Lượng khách đăng ký mua smartphone Huawei nova 2i tại chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động trong đợt mở bán đầu tiên là 4.936 người, trong đó có 3.236 người đặt cọc.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 2
Sáng 21/10, những khách đặt trước đã đến nhận smartphone mới. Nằm trong nhóm đến sớm nhất có Lê Hoàng Việt đang sinh sống tại Đồng Nai. Anh biết thông tin về Huawei nova 2i từ khi hãng ra mắt model này tại Trung Quốc. Hoàng Việt cũng thể hiện sự bất ngờ khi giá bán của máy tại Việt Nam tốt hơn nhiều so với một số thị trường khác.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 3
Giống với anh Hoàng Việt, Thanh Toàn - sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai - cũng đến Thế Giới Di Động từ sớm để nhận máy. Điểm ấn tượng nhất với Thanh Toàn là thiết kế đẹp và mức giá vừa túi tiền sinh viên chỉ 5,99 triệu đồng.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 4
Trong nhóm khách hàng đầu tiên còn có gia đình anh Khánh Toàn đến từ quận 10, TP.HCM. “Tôi đang dùng Huawei P9 Lite nên biết được chất lượng sản phẩm của hãng. Vì vậy tôi dự định đặt mua Huawei nova 2i ngay cả khi chưa về thông tin quà tặng loa Harman Kardon. Đến khi biết tin, tất nhiên là tôi đã đặt hàng ngay”, anh Toàn chia sẻ.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 5
Trước đó, đại sứ thương hiệu Rocker Nguyễn cũng có mặt tại sự kiện giao hàng để trao quà tặng loa Harman Kardon giá 3,99 triệu đồng tặng kèm Huawei nova 2i.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 6
Nhiều người dùng có mặt tại Thế Giới Di Động đánh giá cao những trang bị của Huawei cho một model ở tầm giá 6 triệu đồng. Nổi bật là kiểu dáng đẹp với màn hình tràn viền tỷ lệ hiển thị lên đến 18:9, cấu hình mạnh RAM 4GB, 4 camera, mức giá dễ chịu, quà tặng kèm hấp dẫn.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 7
Tính năng chụp ảnh là một trong những yếu tố thường được quan tâm. Với hai camera ở mặt trước, máy cho khả năng selfie xoá phông ấn tượng.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 8
Bên cạnh những khách hàng đến nhận máy đã đặt trước, nhiều tín đồ công nghệ cũng tranh thủ đến trải nghiệm sản phẩm ở khu vực trưng bày.
Huawei nova 2i dot dau mo ban anh 9
Cổng đặt hàng Huawei nova 2i trên website Thế Giới Di Động đã được khoá lại. Hiện hãng chưa công bố thông tin gì về đợt bán hàng tiếp theo tại thị trường Việt Nam. Dù vậy trước đó, ông Nguyễn Việt Hoàng, Phó giám đốc khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei tại Việt Nam, trao đổi với phóng viên sẽ mở rộng kênh bán hàng cho sản phẩm chủ lực ở phân khúc tầm trung này.

Huawei nova 2i: Chụp ảnh xóa phông tốt nhất trong tầm giá

Trong tầm giá 6 triệu đồng, Huawei nova 2i được trang bị 4 camera nên có thể xóa phông ở camera trước lẫn sau.

Huawei muốn đứng thứ 2 tại thị trường smartphone Việt Nam

“Tính đến tháng 6/2017, Huawei chiếm 14% thị phần smartphone toàn cầu. Hãng muốn trở thành thương hiệu số 2 tại Việt Nam vào năm 2020”, ông Henry Liu Nam cho biết.

Giang Thư Quân

Ảnh: Cẩm Bình

Bạn có thể quan tâm