Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tăng trưởng mạnh trên thị trường bán lẻ laptop

Theo số liệu do FPT Shop công bố, thương hiệu này hiện chiếm hơn 30% thị phần và là chuỗi cửa hàng có tốc độ tăng trưởng số một trên thị trường bán lẻ laptop.

Theo đó, tốc độ tăng trưởng của phân khúc bán lẻ laptop tại FPT Shop gấp hai lần so với kế hoạch quý I và gấp hai lần so với thị trường chung. Như vậy, cứ 10 laptop tại Việt Nam thì có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop.

“Thành tích này là kết quả của nhiều yếu tố như nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn với điểm đến công nghệ; đa dạng hóa mặt hàng bằng cách bổ sung sản phẩm mới của Microsoft Surface, AVITA, màn hình LCD, máy in... Ngoài ra, hệ thống theo sát thị trường để dự báo và đáp ứng nhu cầu người dùng, tận dụng tốt vị thế dẫn đầu về laptop gaming, Macbook M1. FPT Shop cũng áp dụng chiến lược tập trung vào trải nghiệm khách hàng, khai trương 70 trung tâm laptop trên toàn quốc”, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc khối viễn thông di động của FPT Shop - chia sẻ.

FPT Shop,  laptop anh 1

Tốc độ tăng trưởng laptop tại FPT Shop gấp hai lần so với kế hoạch quý I.

Sáng 23/4, FPT Shop khai trương thêm 23 trung tâm laptop, cán mốc 70 trung tâm trên toàn quốc. Đây là những cửa hàng chuyên biệt, bày bán sản phẩm laptop và phụ kiện liên quan. Việc mở loạt trung tâm laptop là một trong những yếu tố giúp FPT Shop nâng cao trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng.

FPT Shop,  laptop anh 2

FPT Shop hiện có 70 trung tâm laptop trên cả nước, vượt kế hoạch ban đầu.

Nhân dịp cán mốc 70 trung tâm laptop, FPT Shop giảm giá 5-10% các sản phẩm laptop chính hãng được bày bán tại hệ thống. Cụ thể, thương hiệu giảm 10% (tương đương giảm đến 3 triệu đồng) cho tất cả laptop thuộc các phân khúc giá của thương hiệu Lenovo. Ngoài ra, FPT Shop giảm 5% cho laptop Apple, Asus, HP, Dell, MSI; giảm 10% cho laptop Acer, Lenovo, Avita, Microsoft Surface (áp dụng với những sản phẩm trên 8 triệu đồng và thanh toán 100%).

Nếu chọn trả góp, khách hàng được hưởng lãi suất 0% và không cần trả trước. Thủ tục trả góp đơn giản gồm CMND và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu). Bên cạnh đó, khách hàng mua laptop tại FPT Shop được giảm 20% gói combo bảo vệ laptop, balo laptop; giảm 30% khi mua thêm màn hình hình LCD 23 inch và 27 inch; giảm 10% với LCD 32 inch; giảm 300.000 đồng khi mua máy in HP.

Để chọn mua sản phẩm, khách hàng tham khảo và đặt hàng online tại website, mua trực tiếp tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc (trong đó có 70 trung tâm laptop chuẩn mới, độc giả tham khảo danh sách tại đây).

FPT Shop là đối tác của các thương hiệu máy tính Apple (Macbook), Microsoft (Surface), Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, Avita…, có mức giá phân phối từ 6 triệu đồng đến 60 triệu đồng. Các dòng laptop tại hệ thống đáp ứng nhiều nhu cầu như học tập, văn phòng, đồ hoạ - kỹ thuật, gaming, cao cấp.

Ngoài ra, thương hiệu có chính sách đổi mới khác biệt. Trong 30 ngày đầu tiên sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi máy mới 100%. Hệ thống FPT Shop có dịch vụ giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật từ xa, đội ngũ chuyên viên máy tính được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn, giải đáp cho khách hàng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm