Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học Tây Ban Nha: Giải pháp tiết kiệm chi phí cho học sinh

Năm nay, Tây Ban Nha triển khai nhiều chương trình học bổng hấp dẫn với giá trị 30-100% dành cho những sinh viên quốc tế theo học các khóa cao đẳng, đại học, dự bị tiếng.

Tây Ban Nha từng là quốc gia khiến thế giới ngưỡng mộ về đỉnh cao thịnh vượng trong thế kỷ XVIII-XIX với lãnh thổ trải dài trên khắp thế giới, truyền bá rộng rãi nền văn hóa nhờ sức mạnh quân sự thiện chiến. Trải qua những thăng trầm lịch sử, thời kỳ vàng son của Tây Ban Nha đã lùi về quá khứ nhưng xứ sở bò tót vẫn chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới thông qua các lĩnh vực du lịch, văn hóa và giáo dục.

Du học Tây Ban Nha trong năm nay, sinh viên sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, đặc biệt về học phí. Tham gia hội thảo Du học Tây Ban Nha 2016 - Chi phí chưa bao giờ hợp lý hơn vào lúc:

Tại TP HCM

Thời gian: 16h thứ 7 ngày 2/4

Địa điểm: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10.

Tại TP Đà Nẵng

Thời gian: 9h chủ nhật ngày 3/4

Địa điểm: 51L Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu

Đăng ký tại đây hoặc hotline: 093 409 8883.

Giáo dục Tây Ban Nha: khi lịch sử giao thoa với hiện đại

Giáo dục Tây Ban Nha nổi tiếng với các ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời nhưng vẫn đuổi kịp sự phát triển của môi trường công việc hiện đại. Đến với đất nước này, sinh viên sẽ được học tập trong những ngôi trường có bề ngoài cổ kính đối lập với kiến trúc hiện đại bên trong, được trang bị đầy đủ cho việc giảng dạy và học tập. Với vị thế là hệ thống đào tạo theo tiêu chuẩn châu Âu, sinh viên tốt nghiệp tại Tây Ban Nha có bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Các trường Tây Ban Nha chia thành hệ thống công lập và dân lập với những ưu điểm riêng để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh, sinh viên. Nếu xét theo sự lựa chọn của du học sinh, các trường công lập chiếm ưu thế hơn.

Đại học Coruna

Đại học Coruna là trường công lập duy nhất tại Tây Ban Nha nhận thẳng sinh viên vào chương trình đại học sau khi hoàn thành khóa dự bị tiếng mà không cần phải trải qua kỳ thi đầu vào. Tại xứ sở bò tót, Coruna nổi tiếng về tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp luôn cao hơn so với con số trung bình toàn quốc. Trường hiện nằm trong top 5 toàn quốc về giáo dục ứng dụng cao và là một trong 3 trường thu hút sinh viên mới nhiều nhất Tây Ban Nha.

Học phí cho các khóa dự bị tiếng chỉ khoảng 3.600-4.000 Euro/năm, các khóa đại học chỉ khoảng 1.000-1.300 Euro/năm (riêng ngành du lịch học phí chỉ 2.500 Euro/4 năm).

Đại học Complutense of Madrid

Trường nằm trong top 3 của Tây Ban Nha về chất lượng đào tạo đa dạng ngành nghề như khoa học, luật, y khoa, nghệ thuật, kỹ thuật... Với định hướng giáo dục quốc tế, Đại học Comlptense xây dựng mạng lưới đối tác gồm 250 trường đại học trên toàn thế giới, tạo cơ hội để sinh viên gặt hái những kinh nghiệm quý giá cho sự nghiệp tương lai.

Học phí cho các khóa dự bị tiếng chỉ khoảng 3.500-4.500 Euro/năm, các khóa đại học chỉ khoảng 2.000 Euro/năm, thạc sĩ chỉ từ 2.500-4.000 Euro/năm.

Đại học Zaragoza

Zaragoza là một trường đại học công lập uy tín tọa lạc tại khu tự trị Aragon của Tây Ban Nha. Tính đến năm 2014, trường đã thu hút hơn 30.000 sinh viên đến học tập và nghiên cứu những chương trình tiêu chuẩn quốc tế với mức học phí chỉ 2.300-3.700 Euro/năm cho chương trình cử nhân,1.200-2.900 Euro/năm cho khóa học thạc sĩ.

Năm 2016, Tây Ban Nha công bố những chương trình học bổng hấp dẫn với giá trị 30-100% dành cho những sinh viên quốc tế theo học các khóa học cao đẳng, đại học, dự bị tiếng. Điều này có nghĩa là chi phí du học Tây Ban Nha thấp hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho du học sinh có thể học tập và nhận được bằng cấp từ 76 trường thuộc khung chuẩn chất lượng EHEA (Hệ thống Giáo dục đại học châu Âu).

Xem thêm chi tiết về điều kiện học bổng tại đây.

Cơ sở vật chất của các trường Tây Ban Nha luôn được chú trọng đầu tư.

Mọi chi tiết liên hệ:

Công ty Du học INEC

TP HCM: 0939 38 1081 - 0934 09 2442

Đà Nẵng: 093 409 9070

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm